0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 sở hữu công nghệ tiết kiệm điện nào?

Ngày Đăng: 14:49 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Midea MSMT-13HRFN8

Điều hòa Midea inverter 12000btu 2 chiều MSMT-13HRFN8 là dòng inverter 2 chiều cao cấp, dù được ra mắt từ năm 2017 nhưng cho đến thời điểm này, vẫn chưa có một dòng sản phẩm nào có thể thay thế.

Bên cạnh thiết kế thiên nga tinh tế, sang trọng, cùng những công nghệ giúp làm lạnh hiệu quả cùng với khả năng làm mát, sưởi ấm linh hoạt có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè thì chiếc điều hòa Midea 2 chiều này còn được tích hợp những công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến hãng đầu của hãng Midea.

– Công nghệ Inverter Quattro

Không thể không nhắc đến công nghệ Inverter Quattro khi nói đến công nghệ tiết kiệm điện bởi như chúng ta đã biết, các dòng điều hòa Midea inverter nói chung và điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 nói riêng, khi được tích hợp công nghệ máy nén biến tần sẽ có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định để giúp máy làm mát hiệu quả nhưng vẫn hạn chế tối đa điện năng hao phí, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện tốt hơn.

Và công nghệ inverter quattro của Midea được ví hoạt động như một siêu xe thể thao, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

– Chế độ tiết kiệm điện ECO

Bên cạnh công nghệ inverter thì chiếc điều hòa Midea 12000btu 2 chiều inverter MSMT-13HRFN8 còn được trang bị chế độ tiết kiệm kiệm điện ECO giúp tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Chế độ Eco cho phép người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

– Chức năng điều chỉnh 3 mức công suất hoạt động GearShift

Ở những dòng điều hòa thông thường, bạn không thể tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nhưng với điều hòa Midea cao cấp này thì khác. Chức năng Gear cho phép bạn chọn lựa chọn mức công suất hoạt động phù hợp khi sử dụng, với 3 mức công suất của máy nén theo các mức giảm công suất: 50%, 75% và 100%, giúp người dùng kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện tối ưu một cách chủ động.

2. Điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 có tiết kiệm điện tốt không?

Hiện nay người dùng rất quan tâm đến những thiết bị điện có khả năng tiết kiệm điện tốt, đặc biệt là điều hòa, bởi đây là một trong những tiêu thụ điện nhiều nhất sử dụng trong sinh hoạt cần thiết của các gia đình hiện nay. Có thể thấy rất rõ, vào mùa Hè khi nhu cầu sử dụng điện tăng cao thì hóa đơn tiền điện của các gia đình đều tăng vọt, ít nhất là gấp đôi so với các tháng bình thường. Vậy nên ngoài tiêu chí làm lạnh tốt thì người dùng thực sự quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện của điều hòa trước khi lựa chọn.

Với những công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng những tính năng tiết kiệm điện thông minh trên, Điều Hòa Midea Inverter Wifi MSMT-13HRFN8 2 Chiều 13000Btu Gas R32 được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Với mức công suất tiêu thụ điện trung bình 1 kW/h, chiếc điều hòa này được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 5.14. Đây được coi là mức tiết kiệm điện nổi bật của điều hòa Midea vì như chúng ta đều biết, hãng Midea chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Vậy nên điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí sử dụng điện đến 50% so với các dòng điều hòa non-inverter không được sử dụng những công nghệ này.

Tuy nhiên mức độ tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như nhiệt độ phòng, cách sử dụng, thời lượng sử dụng,…

Quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn ông suất máy sao cho phù hợp nhất với diện tích căn phòng mà bạn muốn lắp đặt để tránh lãng phí hay sử dụng quá tải. Điều hòa Midea 12000 sẽ phù hợp với những căn phòng 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách.

Vì đây là dòng máy 2 chiều nên bạn có thể yên tâm khi máy sẽ tiết kiệm cho cả mùa Đông và mùa Hè vô cùng tiện lợi.

Để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại tổng kho điều hòa Midea hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook