0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 – Điều hòa cao cấp nhất của Midea

Ngày Đăng: 09:03 19/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế Thiên Nga sang trọng, tinh tế

Điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu trắng trang nhã góp phần tô điểm cho căn phòng ngủ nhà bạn. Thiết kế của chiếc điều hòa này được lấy cảm hứng từ đường cong của những chú thiên nga trắng với vẻ đẹp thanh tao, trang nhã.

Đây là dòng cao cấp nhất của Midea tung ra cuối 2017, đầu năm 2018 mang đến một cái nhìn hòan toàn khác cho người dùng về điều hòa Midea.

2. Công nghệ cao cấp hàng đầu

Là dòng máy cao cấp, điều hòa Midea này được trang bị những công nghệ hàng đầu giúp làm lạnh nhanh chóng, tiện nghi nhưng vẫn tiết kiệm điện tối ưu.

– Công nghệ máy nén Inverter Quattro hiện đại nhất của Midea với ưu điểm tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều.

– Chức năng Cooling Comfort làm lạnh thông minh 2 bước – Cool Boost & Silky Cool vừa đảm bảo làm lạnh nhanh, vừa làm mát dễ chịu với làn gió nhẹ như tơ.

– Công nghệ bức xạ gas High-Ambient Cooling cho hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn gấp 5 lần so với các chức năng làm lạnh/sưởi ấm thông thường.

– Điều khiển điều hòa Midea 12000 này mọi lúc, mọi nơi bằng smartphone với công nghệ wifi tích hợp trên dàn lạnh.

– Máy hoạt động cực im ắng với độ ồn tối đa chỉ 19.5 dB cho bạn giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh tuyệt vời.

– Chức năng cấp ẩm, tránh tình trạng khô da, khô tóc do cơ chế làm lạnh khử ẩm như các dòng điều hòa thông thường.

3. Làm mát, sưởi ấm 2 chiều linh hoạt

Điều hòa Midea 2 chiều MSMT-13HRFN8 được tích hợp song song hai chức năng làm lạnh vừa sưởi ấm cho phép bạn có thể điều chỉnh linh hoạt trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Với những ngày trời nóng hoặc mùa hè thì bạn có thể chọn chế độ làm lạnh, còn mùa đông thì sử dụng chế độ sưởi ấm. Không cần mua thêm máy sưởi chuyên dụng hay bất kỳ thiết bị làm mát/sưởi ấm nào mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi tối đa.

4. Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Nhờ được trang bị những công nghệ và chế độ tiết kiệm điện hiện đại nhất gồm công nghệ Inverter quattro với khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng một cách chính xác, chế độ tiết kiệm điện Eco giới hạn nhiệt độ cài đặt để đảm bảo sự thoải mái cho người dùng nhưng vẫn tiết kiệm điện tối ưu, chức năng Gear điều chỉnh 3 mức công suất hoạt động tùy chọn mức 100%, 75%, 50% tùy theo nhu cầu sử dụng và số lượng người trong phòng mà điều hòa Midea 12000 inverter 2 chiều MSMT-13HRFN8 có thể tiết kiệm điện một cách tối đa.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1 kW/h, điều hòa Midea inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 5.14, tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với khi sử dụng các máy điều hòa thông thường nên bạn không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng khi mùa hè đến.

5. Điều khiển dễ dàng với tính năng wifi

Với các dòng điều hòa Midea giá rẻ thông thường không có chức năng wifi, bạn chỉ có thể điều khiển nhiệt độ và các chức năng của máy bằng remote, điều này sẽ rất bất tiện nếu chẳng may remote nhà bạn bị thất lạc hay hết pin trong khi bạn đang cảm thấy lạnh hay muốn ra ngoài.

Điều này được khắc phục khi sử dụng điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 với chức năng điều khiển từ xa tiện lợi, dễ dàng nhờ bằng Smartphone thông qua ứng dụng NetHome Plus. Ứng dụng này sẽ như một remote trên điện thoại của bạn, giúp bạn dễ dàng sử dụng để điều khiển điều hòa mà không phải phụ thuộc vào remote thông thường. Thậm chí bạn có thể bật/tắt máy dù đang không ở nhà. Đặc biệt bạn còn có thể kiểm tra lượng điện tiêu thụ để lên kế hoạch sử dụng sao cho tiết kiệm nhất.

Không chỉ nổi trội cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ, điều hòa Midea này cũng có mức giá rất phải chăng, chỉ khoảng 13 triệu đồng cho một sản phẩm cao cấp thì thật sự là sự lựa chọn không tồi.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Midea Inverter Wifi MSMT-13HRFN8 2 Chiều 13000Btu Gas R32

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook