0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 có tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 10:48 08/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng quan điều hòa Midea MSAG-13CRDN8

Điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Cùng với đó là màn hình hiển thị chống ẩm tiện lợi cho việc quan sát và điều khiển các tính năng khi sử dụng. Với dàn nóng và dàn lạnh được phủ PrimeGuard chống ăn mòn, oxy hoá cùng mức độ hòan thiện cao, giúp máy bền đẹp dù sử dụng trong những môi trường điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, nước biển.

Bên cạnh đó thiết kế cửa gió mở rộng từ 60- 80 độ giúp gia tăng lưu lượng gió, mang hơi lạnh lan toả xa và đều hơn khắp căn phòng của bạn.

Chiếc điều hòa Midea 12000 này được trang bị những công nghệ hiện đại, hữu ích nhất với người dùng như:

– Công nghệ Inverter kiểm soát nhiệt độ chính xác, vận hành êm ái và tiết kiệm điện một cách tối ưu.

– Các chế độ GearsShift và iEco giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện của máy trong quá trình sử dụng.

– Bộ lọc bụi kép mật độ cao tăng cường giúp nâng cao hiệu quả làm sạch không khí, giúp trả lại không gian sạch khuẩn, an toàn cho hô hấp.

– Căn phòng được làm lạnh nhanh chóng với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo.

– Chức năng hút ẩm giúp giữ căn phòng luôn khô thoáng khi độ ẩm tăng cao.

– Chức năng hẹn giờ bật tắt giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng điều hòa nửa đêm.

2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Midea MSAG-13CRDN8

Điều hòa Midea inverter MSAG-13CRDN8 có công suất tiêu thụ điện trung bình 1.03 kW/h, được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ inverter, chế độ tiết kiệm điện Eco và chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Gear.

Điểm đặc biệt của công nghệ Inverter Quattro này trên điều hòa Midea inverter là máy có khả năng cho phép máy nén quay với tần số cao nhất trong 6s, mang tới khả năng lạnh nhanh và hiệu quả.

Công nghệ Inverter hiện đại không chỉ tiết kiệm điện mà còn đem lại khả năng vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định trong quá trình sử dụng.

Chế độ iEco giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh tốt nhất. Chế độ kiểm soát năng lượng của động Gear giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức công suất phù hợp mà bạn muốn lựa chọn để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo làm mát tối ưu. Bạn có thể tùy chọn 3 mức giảm công suất 100%, 75% hoặc 50% tùy thuộc vào số lượng người dùng trong phòng.

3. Có nên mua điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 không?

Với mức giá 9,5 triệu đồng cho một chiếc điều hòa Midea sở hữu những công nghệ hiện đại, khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm diện tối ưu cùng những tính năng hữu ích với người dùng thì đây sẽ là một sự lựa chọn tiện nghi cho căn phòng của gia đình bạn.

Đặc biệt thiết kế ấn tượng, khác biệt so với các dòng sản phẩm trước đây của Midea sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

Hy vọng những đánh giá từ điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook