0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 có những công nghệ tiết kiệm điện nào?

Ngày Đăng: 08:47 26/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ invertert Quattro

Điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 là một trong những dòng điều hòa cao cấp nhất hiện nay của Midea được tích hợp công nghệ máy nén biến tần Inverter Quattro.

Công nghệ này có khả năng cho phép máy nén quay với tần số cao nhất trong 6s, mang tới khả năng lạnh nhanh và hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định.

Với công nghệ này, điều hòa Midea 12000 này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa non-inverter thông thường.

2. Chế độ tiết kiệm điện iEco

Điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 model mới nhất 2020 được trang bị chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm điện, bạn có thể sử dụng điều hòa trong khoảng 24 độ đến 30 độ thoải mái trong thời gian dài mà không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện cuối tháng.

Chế độ này chỉ kích hoạt được khi điều hòa Midea hoạt động trong khoảng 24 độ đến 30 độ, nếu mức nhiệt độ không nằm trong khoảng này thì bạn không thể sử dụng được iECO.

Đây là một trong những giải pháp giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhất mà Midea trang bị cho chiếc điều hòa này.

3. Hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng GearShift

Ngoài chế độ iEco, điều hòa Midea 12000 inverter MSAG-13CRDN8 con được trang bị thêm hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng GearShift giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Chế độ Gear đem lại 3 mức điều chỉnh công suất của máy là 50%, 75% và 100%. Bạn có thể chủ động tự điều chỉnh mức giảm của điều hòa sao cho phù hợp với nhu cầu làm lạnh, tránh tình trạng điều hòa midea của mình làm lạnh quá mức cần thiết, từ đó tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

4. Các tiện ích thông minh

Bên cạnh những công nghệ và chế độ tiết kiệm điện trực tiếp thì những tiện ích trên điều hòa Midea inverter 12000btu 1 chiều MSAG-13CRDN8 cũng là yếu tố giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và tiết kiệm điện cho chiếc điều hòa của bạn như:

– Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động sẽ giúp bạn chủ động kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa, tránh lãng phí không cần thiết.

– Chế độ Fan Only giúp bạn có thể sử dụng điều hòa Midea inverter này như một chiếc quạt gió thông thường trong trường hợp bạn không cần làm lạnh cũng sẽ giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

– Chức năng tự làm sạch giúp máy luôn khô ráo, sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn trên lưới lọc, giúp nâng cao hiệu quả làm mát và độ bền của máy.

Không chỉ dựa vào công nghệ inverter, việc biết cách sử dụng các tính năng được tích hợp sẵn mới chính là yếu tố giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng điều hòa Midea giá rẻ MSAG-13CRDN8 cho gia đình mình. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook