0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 – máy lạnh giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 06:32 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 có mức giá bán chỉ 4.790.000 ₫ nhưng nó lại có khá nhiều ưu điểm như: Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe,…

1. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt dễ dàng bố trí vào mọi không gian.

Điều Hòa Midea 9000Btu MSAFB-10CRN8 1 Chiều Gas R32 sở hữu với một kiểu dáng thiết kế cực kì nhỏ gọn và đẹp mắt khi máy sở hữu với gam màu trắng ngà trẻ trung, chính nhờ điều này mà nó có thể dễ dàng bố trí vào mọi không gian khác nhau mà vẫn tạo nên sự hài hòa cho căn phòng nhà bạn.

Với công suất làm lạnh của máy là 9000BTU thì chiếc điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 này sẽ thích hợp sử dụng trong những không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

2. Khả năng làm lạnh nhanh chóng, đạt hiệu quả cao trong hoạt động.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-10CRN8 có thể làm lạnh khá là nhanh chóng nhờ việc trang bị động cơ tiên tiến, nó sẽ giúp cho toàn bộ căn phòng được làm mát chỉ trong ít phút khởi động máy để xua tan đi cái nắng nóng oi bức của những ngày Hè.

3. Vận hành êm ái.

Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 có thể vận hành khá là êm ái nhờ trang bị động cơ tiên tiến, mang đến cho căn phòng được trở lên yên tĩnh hơn để bạn thoải mái nghỉ ngơi hay làm những công việc cần sự tập chung cao.

4. Bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi bẩn.

Trên mặt nạ của điều hòa Midea 9000BTU MSAFB-10CRN8 được tích hợp với bộ lọc lưới lọc bụi HD có thể loại bỏ khoảng 50% lượng bụi bẩn có trong không khí nhà bạn, giúp cho căn phòng trở lên được trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

5. Trang bị với nhiều tính năng tiện ích.

– Chế độ Turbo giúp cho toàn bộ căn phòng nhà bạn được làm mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động máy, xua tan đi cái nắng nóng của mùa Hè để giúp bạn tận hường bầu không khí dễ chịu ngay tức thì.

– Tính năng Follow Me giúp điều chỉnh hướng gió cùng nhiệt độ phù hợp, chính xác đến với vị trí của người dùng thông qua bộ cảm biến trên remote từ xa.

– Favourite Cool giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích của bạn sau lần cài đặt đầu tiên, với những lần sử dụng tiêp theo bạn sẽ tiết kiệm được thời gian hơn mà không phải vệ sinh lại từ đầu.

– Chế độ Sleep giúp mang đến cho bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn vì nó có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho căn phòng vào giữa đêm.

6. Tuổi thọ cao hơn nhờ Golden Fin.

Trên dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-10CRN8 được phủ một lớp bảo vệ được gọi là Golden Fin, nó sẽ giúp cho máy có thể vận hành được bền bỉ hơn theo thời gian mà không hề bị ăn mòn bởi các chất ở bên ngoài môi trường như: nước mưa, hơi muối biểm,… mang đến cho máy có tuổi thọ cao hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook