0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAF-13CRN8 – máy lạnh giá rẻ cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 07:00 25/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAF-13CRN8 có mức giá bán siêu rẻ dành cho mọi gia đình đều có thể lựa chọn dễ dàng, nó còn có nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, vận hành êm,….

1. Thiết kế thanh lịch dễ dàng kết hợp với mọi không gian.

Điều Hòa Midea 1 Chiều 12000Btu MSAFB-13CRN8 gas R32 được sở hữu với một thiết kế khá là nhỏ gọn và có kiểu dáng thanh lịch giúp bạn dễ dàng có thể kết hợp nó vào nhiều không gian khác nhau, bên cạnh đó thì vỏ ngoài còn được sơn với gam màu trắng trẻ trung hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào.

Với công suất làm lạnh 12000BTU thì chiếc máy điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 này sẽ phù hợp sử dụng trong những không gian rộng từ 15 – 20 mét vuông như là phòng khách, phòng ngủ hay phòng đọc sách,…

2. Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều cho toàn bộ căn phòng.

Điều chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ở chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-13CRN8 này là nó có thể làm lạnh cực kì nhanh chóng cho toàn bộ không gian nhờ vào chế độ Turbo, chỉ một lần kích hoạt tính năng này là cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó thì với thiết kế thông minh thì điều hòa Midea 12000BTU MSAFB-13CRN8 này còn có thể làm lạnh toàn bộ cho căn phòng nhà bạn, tất cả mọi ngóc ngách sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh để bạn thoải mái thư giãn ở bất kì vị trí nào trong phòng nhà mình.

3. Vận hành êm ái.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-13CRN8 tuy không được đánh giá cao như các hãng điều hòa cao cấp nhưng chiếc máy này vẫn có thể vận hành khá là êm ái, bảo đảm cho không gian nhà bạn có được sự yên tĩnh hơn để bạn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.

4. Loại bỏ bụi bẩn, kháng khuẩn hiệu quả nhờ bộ lọc HD.

Sức khỏe là thứ quan trọng trong mỗi chúng ta, trên chiếc điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 này được trang bị với một bộ lưới lọc bụi HD hiện đại có thể loại bỏ đi được các bụi bẩn và vi khuẩn gây hại có trong không khí của căn phòng nhà bạn.

Chính vì điều này mà điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 xứng đáng dành cho mọi gia đình có thể lựa chọn để sử dụng cho căn phòng nhà mình, tạo bầu không gian mát lạnh dễ chịu vô cùng mà còn trong lành để bảo vệ sức khỏe.

5. Một số điểm nổi bật khác của điều hòa Midea này.

– Tính năng Follow me giúp điều chỉnh hướng gió tự động đến chính xác với vị trí cùa người dùng để tận hưởng cảm giác dễ chịu nhất.

– Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi để bạn tiết kiệm được thời gian hơn trong những lần sử dụng tiếp theo mà không phải tự động cài đặt.

– Chế đô Sleep mang đến giấc ngủ ngon và thoải mái hơn cho bạn vì nó có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể.

– Sử dụng gas R32 mang đến sự thân thiện hơn cho môi trường, tiết kiệm điện, làm mát sâu hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook