0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAF-13CRN8 được tích hợp những tính năng nào?

Ngày Đăng: 07:33 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo.

Chiếc điều hòa Midea 1 Chiều 12000btu MSAF-13CRN8 Gas R32 này nổi bật nhất chính là sở hữu với tính năng làm lạnh nhanh Turbo độc đáo, khi kích hoạt tính năng này thì nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn được làm mát nhanh chóng hơn và chỉ với khoảng 3 phút khởi động máy là đã có thể cảm nhận được luồng gió thoáng mát trần ngập quanh căn phòng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn trong những ngày trời nóng bức.

2. Bộ lọc bụi HD hiện đại.

Bộ lọc lưới HD được tích hợp trên chiếc điều hòa Midea 1 chiều này được thiết kế với các mắt lưới siêu nhỏ và chúng sẽ có nhiệm vụ là giữ lại những bụi bẩn khi đi qua, nó sẽ giúp lọc sạch khoảng 50% bụi bẩn có trong không khí để giúp cho căn phòng được trong lành nhất. Góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

3. Chức năng Follow Me.

Chức năng này của điều hòa Midea MSAF-13CRN8 sẽ kích hoạt bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa điều hòa, khi bạn kích hoạt thì bộ cảm biến trong điều khiển từ xa sẽ chuyền tín hiệu đến dàn lạnh và sau đó sẽ thổi gió xung quanh đến chính xác với vị trí đặt remote. Nhờ vậy mà bạn chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình thì sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí mát lạnh thoải mái nhất.

4. Chức năng tự làm sạch Self Clean.

Khi kích hoạt với tính năng này thì điều hòa Midea sẽ tự động chạy ở chế độ quạt một thời gian để sấy khô dàn lạnh, sau đó thì sẽ hoạt động nhiệt độ thấp và cuối cùng chỉ cạy quạt một lần nữa và điều này sẽ khiến cho các nấm mốc hay vi khuẩn ở bên trong sẽ không thể sinh sôi được, tạo cho sản phẩm luôn được sạch sẽ nhất mà bạn không phải động tay vào để vệ sinh.

5. Dàn tản nhiệt mạ vàng.

Điều hòa Midea 12000BTU MSAF-13CRN8 được tích hợp với dàn tàn nhiệt mạ vàng và nhờ có nó mà dàn nóng sẽ được hoạt động bền bỉ hơn ở bên ngoài với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống lại sự ăn mòn từ nước mưa hay hơi muối biển một cách hiệu quả nhất để mang đến cho người dùng sử dụng được hòan toàn yên tâm hơn với chất lượng sản phẩm.

7. Chế độ Favourite Cool.

Khi mỗi lần bị ngắt điện đột ngột và khi khởi động lại sẽ bị mất toàn bộ nhiệt độ hay những tính năng mà bạn đã sử dụng và điều này sẽ khiến bạn lại phải mất thời gian để cài đặt lại. Tuy nhiên đối với tính năng Favourite Cool này thì nó sẽ tự động ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích của bạn và mỗi lần sử dụng tiếp theo bạn chỉ việc nhấn vào nút Fav là nó sẽ tự động kích hoạt những tính năng đó mà không phải mất thời gian cài đặt nữa.

6. Chế độ Sleep mode.

Đây là chế độ ngủ trên điều hòa Midea giá rẻ này, khi mới kích hoạt thì khoảng 1 tiếng sau máy sẽ tự động tăng lên 1 độ C, điều này sẽ giúp cho bạn ngủ được ngon hơn mà không cảm thấy bị nhiễm lạnh khi vào nửa đêm, vừa có thể giúp cho tránh bị lạnh khi ngủ mà vừa có thể giúp cho máy có thể tiết kiệm điện năng hơn.

8. Chế độ hẹn giờ.

Với tính năng hẹn giờ tắt/bật máy trên điều hòa Midea MSAF-13CRN8 thì nó sẽ giúp cho bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của điều hòa hơn, khi sử dụng vào ban đêm thì bạn có thể hẹn giờ tắt máy để tránh tình trạng sử dụng quá tốn điện năng và mang đến nhiều sự tiện ích hơn cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook