0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAF-10CRN8 với khả năng tiết kiệm điện ra sao ?

Ngày Đăng: 03:31 11/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện điều hòa Midea MSAF-10CRN8.

Chiếc điều hòa Midea 1 Chiều 9000btu MSAF-10CRN8 Gas R32 này có công suất điện trung bình 0.78 kW/h, bên cạnh đó thì trên thân máy còn được đánh giá với khả năng tiết kiệm điện là 3 sao do bộ công thương cung cấp và hiệu suất là 3.62.

Vì đây là dòng điều hòa Midea giá rẻ thông thường nên nó không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện như các dòng điều hòa Midea Inverter hiện nay, tuy nhiên so với các model thông thường khác thì đây lại là một thiết bị có khả năng tiết kiệm vượt trội.

2. Một số mẹo giúp bạn sử dụng điều hòa Midea MSAF-10CRN8 tiết kiệm điện hơn.

Tuy không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện của máy khi hoạt động, tuy nhiên nếu bạn biết cách sử dụng thì vẫn có thể biến nó tiết kiệm điệm như dòng điều hòa có trang bị công nghệ Inverter, cùng xem ngay những mẹo mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

– Không nên cài đặt nhiệt độ quá thấp.

Khi bạn sử dụng chiếc điều hòa Midea 1 chiều này vào những ngày hè nắng nóng thì bạn không nên cài đặt nhiệt độ quá thấp, khi cài đặt quá thấp thì nó sẽ khiến cho máy nén phải vận hành mạnh mẽ hơn và điều này sẽ khiến cho việc hoạt động tiêu thụ điện năng rất nhiều, một trong những cách tốt nhấ là bật nhiệt độ vừa phải và kết hợp thêm cả quạt điện.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý là không nên bật điều hòa Midea giá rẻ này với mức nhiệt độ thấp ở lúc mới khởi động, hãy khởi động nó ở mức nhiệt từ 25 – 26 độ C ở thời điểm ban đầu và có thể tăng thêm độ tùy theo nhiệt độ ngoài trời.

– Không nên bật/tắt nhiều lần.

Một trong những cách sử dụng điều hòa Midea MSAF-10CRN8 này có thể tiết kiệm điện hiệu quả là không nên bật/tắt nhiều lần, nhiều người thường có suy nghĩ rằng khi nhiệt độ phòng đã làm mát thì sẽ tắt máy và khi nhiệt độ tăng cao thì lại bật máy, điều này sẽ không chỉ khiến cho nhiệt độ thất thường có thể ảnh hưởng đến cơ thể của người dùng mà còn khiến cho máy tiêu thụ điện năng rất nhiều.

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên lưu ý khi bật chiếc điều hòa Midea giá rẻ mà ra ngoài không quá 30 phút thì không nên tắt máy mà hãy tăng nhiệt độ nên khoảng 2 độ C, sau khi về nhà thì lại có thể giảm nhiệt độ xuống mức hợp lý.

– Không nên chọn cho phòng quá rộng.

Điều hòa Midea MSAF-10CRN8 có công suất hoạt động là 9000BTU cực kì mạnh mẽ, nó sẽ thích hợp sử dụng ở những không gian rộng dưới 15 mét vuông và đây là không gian lý tưởng để nó có thể phát huy hết khả năng làm mát của nó. Không nên chọn cho căn phòng quá rộng thậm chí là không chọn cho dù chỉ hơn có 2 – 3 mét vuông vì nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ điện rất nhiều.

– Vệ sinh bộ lọc ở dàn lạnh 2 tuần/lần.

Bộ lọc ở trên điều hòa Midea này có nhiệm vụ là bắt giữ nhiều các hạt bụi thô và vi khuẩn có trong không khí để giúp cho bầu không khí của căn phòng trong lành hơn, khi đã hoạt động quá lâu thì nó cũng sẽ bám rất nhiều bụi và nó có thể ánh hưởng đến công suất thải ra ngoài có thể bị giảm 15%. Qua đó thì nó cũng khiến cho máy tiêu thụ điện năng nhiều hơn.

Để bảo quản cho chiếc điều hòa Midea 9000BTU này được tốt nhất thì bạn nên vệ sinh khoảng 6 tháng/lần, điều này sẽ giúp cho máy tiêu thụ đi điện năng ít hơn rất nhiều.

+ Đó là những thông tin về chiếc điều hòa Midea MSAF-10CRN8 có khả năng tiết kiệm điện ra sao và một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện nhất hiện nay, hy vọng với bài viết này sẽ mang lại cho bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook