0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAF-10CRN8 làm lạnh có tốt và hiệu quả ?

Ngày Đăng: 04:44 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea MSAF-10CRN8 với công suất 9000BTU.

Điều hòa Midea 1 Chiều 9000btu MSAF-10CRN8 Gas R32 có công suất làm lạnh vừa phải nên sẽ thích hợp sử dụng ở những không gian có diện tích nhỏ dưới 15 mét vuông, để khiến khả năng làm lạnh hiệu quả của máy thì bạn không nên chọn cho những không gian có diện tích lớn hơn 15 mét vuông.

2. Đánh giá khả năng làm lạnh của điều hòa Midea MSAF-10CRN8.

Là một người đã trải nghiệm về chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSAF-10CRN8 này thì chúng tôi có thể hòan toàn nhận xét thẳng thắn về chiếc máy này làm lạnh rất là tốt và có độ hiệu quả cao vì:

– Máy được tích hợp với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chỉ một lần kích hoạt duy nhất là nó có thể khiến cho căn phòng nhà bạn giảm xuống 3 độ C chỉ sau 3 phút khởi động máy để khiến cho không gian nhà bạn được làm mát lạnh ngay lập tức mà không phải chờ đợi lâu.

– Chiếc điều hòa Midea 9000BTU MSAF-10CRN8 này còn có thể làm lạnh vô cùng hiệu quả nhờ tính năng Follow Me giúp điều chỉnh hướng gió tự động đến chính xác với vị trí của người dùng, cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào mà mang theo remote sẽ luôn cảm nhận luồng gió mát lạnh đi theo quanh mình.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAF-10CRN8 còn có thêm tính năng Favourite Cool giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích của người dùng để những lần sử dụng tiếp theo bạn không phải cài đặt mất thời gian nữa, mang đến sự tiện lợi cực kì.

3. Tích hợp bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc.

Ngoài với khả năng làm lạnh hiệu quả cao thì chiếc điều hòa Midea MSAF-10CRN8 này còn được đánh giá là cực kì thân thiện với người dùng vì nó được tích hợp với một bộ lọc bụi HD giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí được hiệu quả hơn 50% so với các loại lưới lọc thông thường hiện nay.

Sở hữu với điều hòa Midea 9000BTU 1 chiều MSAF-10CRN8 này sẽ cực kì tiện lợi vì bạn không phải tốn thêm chi phí để sắm máy lọc không khí nữa, tiện lợi khi có cả 2 tính năng làm lạnh/lọc không khí mà chỉ tốn một khoản chi phí nhỏ.

4. Trang bị khá nhiều các tính năng tiện ích.

Chiếc máy điều hòa Midea này còn được biết đến là một chiếc máy lạnh thông minh khi nó được tích hợp với khá nhiều các tính năng tiện ích quan trọng khi bạn sử dụng như:

– Chế độ Sleep: Với chế độ này thì khi bạn ngủ điều hòa Midea này sẽ tự động cân bằng mức nhiệt độ phù hợp đến cho căn phòng nhà bạn để giúp có được giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn mà không lo bị nhiễm lạnh cơ thể vào giữa đêm.

– Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy: Điều hòa Midea MSAF-10CRN8 có tính năng hẹn giờ bật/tắt máy lạnh này sẽ cực kì tiện lợi đến cho bạn khi dùng vì có thể kiểm soát thời gian hoạt động của máy một cách chặt chẽ hơn.

– 3 chế độ quạt gió thông minh: Chiếc điều hòa Midea này còn có thêm với 3 chê độ quạt gió từ “mạnh – vừa vừa – mặc định” giúp bạn có thể tự chọn với một chế độ phù hợp để làm lạnh, mang đến sự tiện lợi cực kì.

+ Với những thông tin ở trên về chiếc máy điều hòa Midea MSAF-10CRN8 thì chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ thông tin phần nào về chiếc máy này rồi phải không nào, nhìn chung đây là một chiếc máy lạnh có thể làm lạnh khá là tốt và hiệu quả và đặc biệt bạn chỉ phải đầu tư với 4.790.000 ₫.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook