0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ sang trọng

Ngày Đăng: 09:36 19/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nói đến điều hòa Midea giá rẻ, sang trọng, nhiều tính năng hiện đại thì không thể bỏ qua chiếc điều hòa Midea 9000 BTU MSAB-10CRDN8. Cùng tìm hiểu xem chiếc điều hòa này có gì ấn tượng nhé.

1. Thiết kế sang trọng

Điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSAB-10CRDN8 là một thiết kế vô cùng ấn tượng từ hãng điều hòa giá rẻ Midea. Chiếc điều hòa này sở hữu gam màu xám bạc sang trọng, nổi bật kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ hiện đại sẽ là điểm nhấn hòan hảo cho không gian nội thất. Đặc biệt khi sử dụng cho phòng ngủ, máy điều hòa này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của bạn, và là thiết bị giúp phòng ngủ của bạn trở nên dễ chịu hơn.

Ngoài ra, điều hòa Midea 9000 BTU này còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ dưới 15 m2. Vô cùng xinh xắn và gọn gàng.

2. Tính năng hiện đại

Điều hòa Midea này là thiết kế mới nhất năm 2019 của Midea thuộc dòng điều hòa inverter, vì vậy mà những tính năng trên chiếc điều hòa này là tính năng hiện đại, mới nhất và hiệu quả nhất từ hãng.

Chế độ lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng không gian mát lạnh trong tích tắc.

Với tính năng làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa nhà bạn sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong tích tắc, bạn có thể nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ lâu.

Tính năng Follow me cho không gian lạnh đạt chuẩn cài đặt.

điều hòa Midea inverter, tính năng Follow Me sau khi kích hoạt cảm biến nhiệt độ từ remote sẽ gửi tín hiệu về máy, giúp nhiệt độ tại vị trí này luôn đạt đúng chuẩn cài đặt. Cho bạn được thư giãn trong bầu không khí mát mẻ, lý tưởng.

Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích, không còn tốn nhiều thời gian cài đặt.

Tính năng Favourite Cool của điều hòa Midea này giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích đã được cài đặt sẵn trước đó. Những lần sử dụng tiếp theo bạn chỉ việc nhấn nút Fav để máy vận hành mà không phải tốn nhiều thời gian cài đặt, thao tác như trước.

Chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard bảo đảm độ bền bỉ của điều hòa với thời gian.

Bộ lọc bụi HD lọc sạch hơn 50% bụi trong không khí.

Nhờ mắt lưới có thiết kế nhỏ của bộ lọc HD, điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 sẽ lọc sạch hơn 50% bụi bẩn có trong không khí, giúp không gian trong phòng được thoáng mát, trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân.

3. Tiết kiệm hiệu quả

Điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 sử dụng công nghệ Inverter Quattro là công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả nhất của hãng. Được đánh giá như một siêu xe thể thao, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Công nghệ Inverter Quattro trên điều hòa Midea 9000 BTU này là sự kết hợp hòan hảo của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa không khí trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Ngoài ra máy còn trang bị chế độ ECO tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện. Với chế độ này, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện. Vô cùng hiệu quả phải không?

Công suất tiêu thụ điện trung bình của máy là 0.7 kW/h với nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.69) sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện tốt hơn.

Hy vọng với những ưu điểm trên của chiếc điều hòa Midea 1 chiều này, gia đình bạn sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook