0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea mặt gương đen sang trọng

Ngày Đăng: 07:40 18/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đã quá quen thuộc với những chiếc điều hòa màu trắng sáng? Nội thất, trần nhà nhà bạn tone màu trầm? Bạn muốn làm mới cho không gian sống của gia đình mình mà vẫn chưa chọn được chiếc điều hòa phù hợp. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho gia đình mình Điều hòa Midea MSVP-13CRDN1 với thiết kế mặt gương đen sáng bóng, thiết kế chữ V độc đáo, bắt mắt.

1. Thiết kế đẳng cấp và đẹp mắt

Điều hòa Midea Inverter 12000 BTU MSVP-13CRDN1 có thiết kế bên ngoài dạng chữ V vô cùng đẹp mắt, đi cùng mặt gương siêu bóng, gam màu đen sang trọng cùng màn hình hiển thị trên dàn lạnh sẽ đem lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Công suất làm lạnh 12000 BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích 15-20 m2.

2. Công nghệ Inverter bền bỉ, tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter được trang bị trên điều hòa Midea Inverter MSVP-13CRDN1 không chỉ vận hành bền bỉ, êm ái mà còn góp phần giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hằng tháng. Với cơ chế hoạt động giúp tối ưu hóa năng lượng sử dụng, công nghệ Inverter đang là công nghệ tiết kiệm điện tối ưu nhất hiện nay.

Chế độ ECO tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện. Với chế độ này, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

3. Tính năng Follow Me tiên tiến

Tính năng Follow Me trên điều hòa Midea 12000 BTU có khả năng hướng luồng gió thổi ra về phía người sử dụng, tạo cho bạn có cảm giác luôn được bao quanh bởi không gian mát lạnh ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

4. Điều khiển mọi lúc mọi nơi nhờ tính năng wifi

Điều hòa Midea MSVP-13CRDN1 là một trong số ít những điều hòa của Midea được tích hợp wifi hiện đại, cho phép bạn điều chỉnh máy mọi lúc, mọi nơi thông qua Smartphone vô cùng tiện lợi.

Với tính năng này, bạn hòan toàn yên tâm khi quên không tắt điều hòa khi ra khỏi nhà. Chỉ với 1 thao tác nhanh chóng, bạn có thể tắt điều hòa mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có wifi.

5. Công nghệ tạo ion cho không khí trong lành

Công nghệ tạo ion lọc không khí giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho căn phòng, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Màng lọc gồm bộ 3 Vitamin C – Cold Catalyst – Anion giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí.

Một chiếc điều hòa giá rẻ thiết kế đẹp, sang trọng cùng những chức năng hiện đại sẽ làm tôn lên không gian nội thất và mang đến cho gia đình bạn không gian thoải mái, tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook