0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea inverter quattro làm lạnh tốt – tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 09:50 21/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea inverter quattro không chỉ mang lại không khí tươi mát mà còn đem đến khả năng tiết kiệm thật nhiều nhờ cơ chế hoạt động đặc biệt cùng những tính năng công nghệ hiện đại.

1. Cơ chế hoạt động của công nghệ inverter Quattro

Công nghệ Inverter Quattro là giải pháp tiên tiến cho điều hòa không khí mới được phát triển bởi thương hiệu điều hòa Midea giá rẻ.

Công nghệ máy nén này hoạt động như một siêu xe thể thao, mang lại hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Nhờ đó người dùng sử dụng điều hòa Midea inverter quattro không chỉ có được sự thoải mái tối đa khi sử dụng điều hòa mà còn tiết kiệm điện năng, tối ưu hóa đơn tiền điện cuối tháng.

2. Tính năng làm lạnh/sưởi nhanh chỉ sau 30 giây

Với tính năng này, máy nén Inverter Quattro trên điều hòa Midea có thể hoạt động đạt tần số 65 Hz chỉ sau 30 giây. Điều này có nghĩa gia đình bạn có thể nhanh chóng tận hưởng bầu không khí mát lạnh/ấm cúng, dễ chịu ngay sau khi bật điều hòa dù là ở chế độ làm mát hay sưởi ấm.

3. Vận hành tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Một số điều hòa không thể vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, điều đó có nghĩa nếu không khí quá nóng hoặc quá lạnh bạn sẽ phải chịu lạnh/nóng theo điều kiện thời tiết. Điều đó là điều không ai mong muốn.

Với điều hòa Midea inverter sử dụng công nghệ Inverter Quattro, bạn sẽ có thể sử dụng điều hòa bất chất thời tiết bởi công nghệ này có thể giúp điều hòa làm lạnh hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Thậm chí, khi mức nhiệt ngoài trời -32 độ C đến 60 độ C thì không khí trong phòng vẫn luôn mát dịu, mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.

4. Chức năng Gear kiểm soát năng lượng chủ động

Điều hòa thông thường chỉ hoạt động ở một mức công suất định sẵn, vì vậy nếu bạn sử dụng điều hòa khi trong phòng chỉ có 1 người thì sẽ lãng phí.

Hiểu được điều đó, Midea đã trang bị cho các dòng điều hòa Midea inverter quattro của mình chức năng Gear với khả năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng tiết kiệm điện tốt hơn.

Chức năng Gear được cài đặt bởi người dùng cho phép tự điều chỉnh công suất của máy nén theo ý thích của người sử dụng. Inverter Quattro Gear cung cấp 3 mức tùy chỉnh công suất: 50%, 75% và 100%, giúp người dùng kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện tối ưu.

5. Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng

Chế độ ECO là chế độ tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa Midea inverter quattro.

Với chế độ này, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

6. Công nghệ duy trì nhiệt độ ổn định thông minh GA

Công nghệ thông minh GA là công nghệ thông minh trên điều hòa inverter quattro giữ cho nhiệt độ phòng luôn ổn định.

Cùng với đó, remote của điều hòa có thể điều chỉnh nhiệt lên xuống 0.5 độ khiến cho việc làm lạnh càng thêm uyển chuyển, tránh lên xuống nhiệt độ bất thường, mang đến sự thoải mái và tránh được cảm giác lúc nóng, lúc lạnh như khi sử dụng điều hòa không có công nghệ inverter.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook