0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea inverter MSAG-10CRDN8 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 08:26 25/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 sở hữu thiết kế khá ấn tượng và sang trọng hơn những dòng sản phẩm trước đây của Midea.

Với tông màu trắng chủ đạo, thiết kế bo tròn ở cạnh dưới cùng mặt trước bo cong theo hình gợn sóng trông hiện đại và tinh tế hơn. Bên cạnh đó thì dàn lạnh của chiếc điều hòa này còn được tích hợp màn hình LED có thể bật hoặc tắt đèn hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát khi điều chỉnh nhiệt độ hay tắt đi khi không cần thiết.

Cùng với công suất làm lạnh 9000btu thì chiếc điều hòa Midea này là sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách.

2. Về công nghệ gia tăng độ bền

Điều hòa Midea giá rẻ vốn không được đánh giá cao về độ bền, nhưng đó là ở những dòng sản phẩm cũ, còn với điều hòa Midea MSAG-10CRDN8, hãng đã mang đến những cải tiến về công nghệ giúp gia tăng độ bền của máy và giúp máy có thể hoạt động ổn định hơn.

– Dàn nóng và dàn lạnh của máy cũng được bảo vệ bởi lớp sơn phủ Prime Guard có khả năng chống oxy hoá và chống ăn mòn cao.

– Dàn tản nhiệt bên trong dàn nóng được bao phủ bởi một lớp Golden Fin mạ vàng, chống oxi hóa và ăn mòn phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

3. Về khả năng vận hành và làm lạnh

Điều hòa Midea inverter thế hệ mới này được trang bị công nghệ Inverter Quattro – Là công nghệ máy nén tiên tiến nhất của hãng cho phép máy nén quay với tần số cực đại (57Hz) chỉ trong 06 giây, giúp máy chạy êm, làm lạnh nhanh đồng thời tiết kiệm năng lượng và điện tiêu thụ.

Bên cạnh đó thì trên remote của chiếc điều hòa Midea inverter này chúng ta có thể thấy có một tính năng làm lạnh hòan toàn mới là Boost. Khi chọn chế độ này, máy sẽ hoạt động với công suất lớn, giúp nhanh chóng giảm nhiệt độ phòng xuống 17 độ C chỉ sau vài phút khởi động.

4. Các tính năng tiết kiệm điện

Ngoài công nghệ inverter quattro, điều hòa Midea 9000 1 chiều MSAG-10CRDN8 còn có 2 tính năng tiết kiệm điện, một tự động và một chủ động.

Tính năng Gear: Đây là tính năng giúp bạn kiểm soát năng lượng một cách chủ động bằng cách điều chỉnh mức giảm công suất khi căn phòng của bạn đã đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Bạn có thể chọn mức 50% hay 75% tùy theo mục đích sử dụng hay số lượng người dùng trong phòng. Từ đó lượng điện tiêu thụ sẽ giảm 50% hay 25% tương ứng so với công suất hoạt động bình thường mà vẫn duy trì được độ lạnh như ban đầu.

Chế độ Eco: là chế độ tiết kiệm điện tự động, chỉ cần bạn kích hoạt là máy tự động giảm nhiệt độ xuống trong mức 24-30 độ C. Chức năng này giúp người dùng có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được 70% chi phí tiền điện.

Thực tế sau khoảng 7 tiếng sử dụng điều hòa ở chế độ này thì bạn chỉ tốn khoảng 2,5kW điện.

5. Về khả năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Điểm đặc biệt nhất của chiếc điều hòa Midea 9000 MSAG-10CRDN8 này là khả năng lọc không khí không hề thua kém những máy lọc chuyên dụng với bộ lọc cải tiến cùng công nghệ giải phóng ion trong không khí:

Công nghệ Lọc ion air magic: Có thể giải phóng 2 triệu ion âm kết hợp với ion dương có trong không khí. Chúng sẽ bao quanh, tiêu diệt vi khuẩn dựa trên cơ chế kết hợp ion âm và dương để hình thành phân tử nước H2O.

Bộ lưới lọc kép (còn gọi là Bộ lọc bụi 2 HD): Lưới lọc mới mật độ cao với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp bắt giữ tốt hơn đến 50% các bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí so với lưới lọc thông thường. Đồng thời giúp khử mùi, loại bỏ các tác nhân dị ứng như phấn hoa, khói thuốc,… và vi bụi nhỏ hơn 0.3 micromet (bụi mịn).

Với những cải tiến mới cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ thì cùng mức giá 8.500.000đ thì chiếc điều hòa Midea này là sự lựa chọn thông minh rất đáng tiền mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook