0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea inverter MSAF-18CRDN8 có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 16:09 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Midea inverter MSAF-18CRDN8

Điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSAF-18CRDN8 mang sắc trắng thanh lịch hiện đại, phù hợp với mọi không gian thiết kế nội thất khác nhau.

Chiếc điều hòa này có công suất 18000 BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích 20 – 30 m2 như phòng ngủ lớn, phòng khách.

Điều hòa Midea inverter này được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại cùng những tiện ích thông minh, giúp người dùng có được sự tiện nghi trong chính căn phòng của mình.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea 18000 MSAF-18CRDN8 có thể kể đến như:

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ luôn ổn định, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

– Chức năng làm lạnh nhanh Turbo giúp căn phòng được làm lạnh tức thì chỉ sau một nút bấm.

– Tính năng Follow me cho người dùng tận hưởng không gian thư giãn lý tưởng nhất nhờ khả năng làm lạnh đúng vị trí của người dùng nhờ cảm biến được gắn trên điều khiển.

– Tính năng Favourite Cool giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích tiết kiệm thời gian cài đặt, điều chỉnh điều hòa trong những lần sử dụng sau.

– Chế độ ngủ đêm nhẹ nhàng, yên tĩnh mang lại giấc ngủ ngon, êm ái, đồng thời với khả năng tự động tăng nhiệt độ về đêm sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và tránh tình trạng cảm lạnh, giúp người dùng có giấc ngủ sâu và không cần phải thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ.

2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Midea inverter MSAF-18CRDN8

Điều hòa Midea inverter MSAF-18CRDN8 sử có công suất tiêu thụ điện trung bình là 1.73 kW/h, được bộ Công Thương đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng đạt mức 4.56. Khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này có được là nhờ sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter hiện đại. Công nghệ inverter trên điều hòa Midea không chỉ mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định, hạn chế tiếng ồn ào khó chịu mà nó còn góp phần tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

Vì vậy có thể nói chiếc điều hòa này có khả năng tiết kiệm điện tương đối tốt, phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, trên 8 tiếng 1 ngày sẽ nhìn thấy rõ được khả năng tiết kiệm điện.

3. Có nên mua điều hòa Midea inverter MSAF-18CRDN8 không?

Với những công nghệ hiện đại, khả năng tiết kiệm điện 5 sao cùng với độ bền cao nhờ dàn lạnh, dàn nóng mạ lớp chống ăn mòn giúp tăng tuổi thọ máy và mức giá 11.500.000đ sẽ là lựa chọn tối ưu cho những căn phòng lớn trong gia đình bạn.

Điều hòa Midea 1 chiều nên sẽ phù hợp sử dụng cho mùa hè và những ngày nắng nóng nên sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình cho mùa hè năm nay.

Hy vọng những đánh giá và thông tin từ bài viết mà điện máy Thiên Phú mang lại sẽ hữu ích với gia đình bạn trong việc đưa ra quyết định chọn mua điều hòa Midea cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook