0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea inverter 2 chiều MSMT-10HRFN8 sở hữu những công nghệ nào?

Ngày Đăng: 09:28 08/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa 2 chiều Midea Inverter Wifi 9000 BTU MSMT-10HRFN8 có được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, vì vậy được người dùng lựa chọn cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Tuy nhiên chiếc điều hòa nhỏ nhưng có võ này được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại từ Midea. Cùng tìm hiểu xem đó là những công nghệ nào nhé.

1 . Hai chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm

Điều hòa 2 chiều Midea được tích hợp 2 tính năng làm mát và sưởi ấm,vì vậy có thể điều chỉnh nhiệt độ trong phòng phù hợp với nhiệt độ bên ngoài môi trường. Nhờ được tích hợp hai khả năng song song trong cùng một máy, chiếc điều hòa này là thiết có thể sử dụng quanh năm cho các gia đình, nhất là các gia đình ở miền bắc hay các tỉnh miền núi.

2. Công nghệ Inverter

Điều hòa được trang bị công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ả, mượt mà. Lượng điện tiêu hao giảm 60% so với các điều hòa không inverter thông thường. Nhờ công nghệ này mà bạn không cần phải bận tâm về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình mình khi sử dụng điều hòa nữa.

3. Cân bằng độ ẩm không khí trong phòng

Hầu hết chị em đều ngại sử dụng điều hòa bởi lý do sợ khô, làm mất đi độ đàn hồi của da. Điều hòa Midea này với chức năng cân bằng độ ẩm giúp bảo vệ da, kiểm soát độ ẩm trên máy lạnh ra đời giải quyết triệt để nỗi ưu phiền ấy.

Giúp hạn chế tình trạng mất nước khi ở trong phòng máy lạnh nhiều, chế độ này cho phép tỏa ra các phân tử nước cho da hấp thụ, cung cấp độ ẩm tối ưu, đảm bảo giúp bạn duy trì làn da căng trẻ mỗi ngày.

4. Chế độ ngủ đêm

Cũng là một trong những chế độ hữu dụng đối với người dùng, chế độ ngủ ban đêm có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể người sử dụng.

Nhờ đó, cung cấp nhiệt độ tối ưu để người dùng có được giấc ngủ êm ái, mát dịu, tránh cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, chế độ này trên điều hòa Midea inverter còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể.

5. Tích hợp wifi

Chiếc điều hòa này được tích hợp wifi giúp bạn có thể điều khiển điều hòa từ xa bằng Smartphone thông qua ứng dụng NetHome Plus.

Nhờ tính năng này, bạn có thể điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 nút bấm.

6. Bộ lọc bụi HD

Thiết kế lưới lọc HD mật độ cao với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp bắt giữ tốt hơn đến 50% các bụi bẩn cũng như vi khuẩn có trong không khí so với lưới lọc thông thường. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng các tác nhân gây dị ứng trên sẽ gây hại cho sức khỏe của từng thành viên trong gia đình.

Một chiếc điều hòa giá rẻ với những tính năng tuyệt vời chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook