0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea giá rẻ như vậy nhưng chất lượng có tốt không ?

Ngày Đăng: 08:06 03/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về về xuất xứ điều hòa Midea.

Thương hiệu Midea này được biết đến từ thương hiệu của Trung Quốc trước đây là được biết đến với các đồ điện gia dụng, cho đến thời điểm nhiều năm về trước thì hãng này mới nghiên cứu và phát triển ngành điều hòa.

Thương hiệu Midea gia nhập vào Việt Nam từ năm 1980 hiện nay hãng đã mở rộng thị phần của mình ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc của Việt Nam, tính đến thởi điểm hiện tại thì thương hiệu này hiện nay đã có 2 nhà sản xuất tại Việt Nam-Singapore, Bình Dương.

Điều hòa Midea giá rẻ hiện nay được biết đến với những sản phẩm có cả từ Trung Quốc và có cả sản phẩm đến từ Việt Nam.

Do giá thành của điều hòa Midea được bán với giá cực kì rẻ, đặc biệt là chất lượng sử dụng khá ổn định nên thương hiệu này đã dần trở thành cái tên hót nhất trong mỗi dịp hè đến.

Tìm hiểu về khả năng hoạt động của điều hòa Midea.

Theo đánh giá của nhiều người cho thấy thì dòng điều hòa Midea 1 chiều hoạt động cực kì tốt và ổn định trong một khoảng thời gian dài, đặc biệt với khả năng làm mát phòng khá nhanh chóng. Lượng gió thổi ra không quá mạnh mẽ nên rất tốt cho những thành viên như trẻ nhỏ và người lớn tuổi khi sử dụng ở mùa hè.

Tuy nhiên thì bạn cũng cần phải lưu ý rằng, do được bán với giá thành khá là rẻ, các linh kiện cũng có thời hạn nhất định nên các mẫu điều hòa Midea giá rẻ chỉ hoạt động được ổn định ở khoảng thời gian là 3 – 4 năm, khi hoạt động quá lâu thì khả năng làm mát nhanh sẽ không còn nữa, đặc biệt là nó sẽ thường xuyên bị hỏng vặt.

Bên cạnh đó thì khả năng hoạt động của điều hòa Midea có tính ổn định cực kì, tuy nhiên thì độ êm ái chỉ được đánh giá ở tầm trung và không được đánh giá tốt cho lắm, tuy nhiên với một mức giá thành rẻ như vậy cùng thiết kế thông minh thì độ ổn của nó như vậy là tạm chấp nhận được.

Tích hợp khá nhiều các tính năng nổi bật .

Tuy là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng điều hòa Midea vẫn được tích hợp với khá nhiều các tính năng nổi bật và quan trọng, trong đó phải kể đến như:

– Chức năng follow me: Tính năng này có một bộ cảm biến trên remote của điều hòa Midea, nó sẽ giúp thổi luồng gió đến chính xác với vị trí của người dùng.

– Chức năng ionier: Bật chức năng ionier các anion để kích hoạt tính năng tuần hòan máu, tăng cường hô hấp phổi tăng cường sức khỏe người dùng.

– Tự động là sạch self clea: Chức năng tự động làm sạch này giúp loại bỏ các bụi bẩn còn đọng lại bên trong máy, giúp cho việc thổi gió ra được trong lành hơn.

– Chế độ Turbo: Chế độ này cho phép máy làm mát toàn bộ căn phòng chỉ trong thời gian ngắn.

– Chế độ Sleep mode: Tính năng sẽ tự động tăng hoặc giảm 1 độ C mỗi giờ khi hoạt động vào ban đêm, tiếp tục giảm thêm 1 độ nữa và giữ nguyên để giúp cho giấc ngủ được ngon hơn, không bị cảm lạnh khi ngủ.

Nhìn chung, với một giá thành được bán khá là rẻ chỉ với khoảng 5 triệu cho một mẫu điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU, chất lượng sử dụng ổn định như vậy thì đây sẽ là một hãng điều hòa giá rẻ tốt mà các hộ gia đình nên tham khảo ở mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook