0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea có những tính năng làm lạnh nổi bật nào?

Ngày Đăng: 09:07 05/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea là dòng điều hòa giá rẻ được đánh giá cao về khả năng làm lạnh, những tính năng làm lạnh của Midea đa dạng, được tích hợp riêng cho các dòng sản phẩm khác nhau, mang đến đặc trưng cho từng dòng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những tính năng làm lạnh nổi bật nhất trên điều hòa Midea không thể bỏ qua, cùng theo dõi xem đó là những công nghệ nào nhé.

1. Làm lạnh nhanh 2 bước

Làm lạnh nhanh 2 bước là công nghệ hiện đại được tích hợp trên điều hòa Midea 2 chiều dòng inverter cao cấp MSMT.

Ở tính năng này, máy nén sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh căn phòng. Ngay sau khi căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động chuyển về chế độ hoạt động bình thường, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chế độ làm lạnh này không chỉ đáp ứng khả năng làm lạnh nhanh chóng mà còn mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng trong những ngày nắng nóng khó chịu.

2. Làm lạnh nhanh Turbo

Turbo là chế độ làm lạnh nhanh phổ biến nhất trên điều hòa Midea mà có lẽ bất kỳ ai biết đến Midea đều biết đến tính năng nay.

Với chức năng này, điều hòa sẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu

Cách kích hoạt tính năng này vô cùng đơn giản, chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa Midea giá rẻ sẽ được kích hoạt và làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng của bạn.

3. Làm lạnh/sưởi nhanh chỉ sau 30 giây

Là một bước tiến đột phá của Midea được tích hợp trên điều hòa Midea inverter mới sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter quattro.

Máy nén Inverter Quattro có thể hoạt động đạt tần số 65 Hz chỉ sau 30 giây. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng tận hưởng bầu không khí dễ chịu ngay sau khi bật dù là ở chế độ làm mát hay sưởi ấm.

Với chế độ làm lạnh nhanh này, những ngày nắng nóng của bạn sẽ trôi qua dễ dàng hơn bao giờ hết.

4. Làm lạnh/ sưởi ấm hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Bên cạnh tính năng Làm lạnh/sưởi nhanh chỉ sau 30 giây, điều hòa Midea Inverter Quattro còn có thể làm lạnh hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Thậm chí, khi mức nhiệt ngoài trời -32 độ C đến 60 độ C thì không khí trong phòng vẫn luôn mát dịu. Đây là điểm đăc biệt của điều hòa Midea inverter sử dụng công nghệ inverter quattro mang đến những cải tiến cho hãng điều hòa này.

Với những tính năng làm lạnh nổi bật trên, điều hòa Midea mang đến cho người dùng khả năng làm lạnh nhanh chóng mà không phải hãng điều hòa nào cũng có được, đó là lý do dù không có nhiều công nghệ hiện đại và độ bền cao nhưng Midea vẫn được rất nhiều người dùng yêu thích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook