0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 9000BTU MSAF-10CRN8 có điểm nổi bật nào đáng chú ý

Ngày Đăng: 03:24 17/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn.

Có lẽ điểm nổi bật đầu tiên đập vào mắt người nhìn của chiếc điều hòa Midea 9000BTU MSAF-10CRN8 chính là một thiết kế nhỏ gọn và tinh tế vô cùng, sở hữu với gam màu trắng ngà trẻ trung sẽ làm nổi bật cho bất kì không gian nào được bố trí.

Đây sẽ là một thiết bị làm mát mà lại còn giúp tô điểm đẹp mắt và trang trí cho ngôi nhà bạn trở lên sang trọng hơn.

2. Công suất hoạt động mạnh mẽ.

Điều hòa Midea 9000BTU MSAF-10CRN8 thích hợp sử dụng ở những không gian có diện tích rộng vừa phải, với công suất 9000BTU mạnh mẽ này sẽ thích hợp sử dụng ở những không gian có diện tích rộng dưới 15 mét vuông.

3. Có chế độ làm lạnh nhanh Turbo độc đáo.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều này nổi bật nhất chính là có chế độ Turbo làm lạnh nhanh độc đáo, nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn có thể tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay tức thì chỉ khoảng 3 phút khởi động máy.

Cụ thể, khi kích hoạt với chế độ Turbo trên chiếc điều hòa Midea 9000BTU MSAF-10CRN8 này thì nó sẽ giúp cho máy nén hoạt động mạnh mẽ cực kì để có thể đạt vận tốt tối đa chỉ sau ít phút, nhờ vậy mà căn phòng sử dụng có thể tràn ngập luồng gió thoáng mát chỉ sau vài phút khởi động máy để xua tan đi cái nóng của mùa hè hiệu quả nhất.

4. Làm lạnh hiệu quả với Follow me.

Một trong những điểm yêu thích nhất của người dùng chính là sử dụng một chiếc điều hòa có thể thổi hướng gió đến vị trí của mình cho dù có ở bất kì chỗ nào trong phòng, để tạo sự thích thú hơn cho người dùng thì điều hòa Midea đã nghiên cứu ra tính năng Follow me.

Đúng như tên gọi của nó, chiếc điều hòa Midea giá rẻ này có khả năng truyền luồng gió thoáng mát đến đúng vị trí đặt của Remote nhờ bộ cảm biến được tích hợp trong đó, như vậy thì bạn chỉ việc kích hoạt chế độ này và mang theo điều khiển bên mình thì sẽ luôn cảm nhận được luồng gió thoáng mát nhất.

5. Tăng cường tuổi thọ máy với dàn tản nhiệt mạ vàng.

Ở trên cả dàn lạnh và dàn nóng của chiếc điều hòa Midea MSAF-10CRN8 này đều được phủ một chất liệu chống ăn mòn độc đáo và nó có tên gọi khác là: Golden Fin. Ở trên dàn lạnh thì nó có thể chống bám bụi và vi khuẩn cực tốt, chỉ với một nút nhấn tự động làm sạch là nó có thể cuốn trôi đi mà không bị bất kì nấm mốc hay bụi bẩn nào bám vào trong để giúp cho luôn được sạch sẽ và thổi ra luồng gió trong lành nhất.

Đối với dàn nóng của điều hòa Midea này cũng có phủ một lớp Golden Fin để tăng tuổi thọ được cao hơn vì nó phải hoạt động ở ngoài trời bị chịu bởi ảnh hưởng mưa gió, sấm chớp và thậm chí là hơi muối biển, các chất này có thể bào mòn máy nhưng với Golden Fin thì nó sẽ ngăn chặn tất cả điều đó để giúp cho máy hoạt động được bền bỉ nhất và mang lại sự yên tâm hơn cho người dùng.

6. Chế độ ngủ vận hành êm ái.

Đối với chế độ ngủ trên điều hòa Midea MSAF-10CRN8 thì nó sẽ không chỉ giúp cho máy có thể vận hành được êm ái mà nó còn giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn mà không lo bị cảm lạnh vào ban đêm vì nó có thể tăng khoảng 1 – 2 độ C khi vào giữa đêm.

7. Bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi bẩn.

Bên trong máy của dàn lạnh có một tấm lưới lọc bụi HD và nó có thể ngăn chặn được toàn bộ số lượng bụi đi qua màng lọc, nó sẽ lọc sạch được khoảng 50% khí bụi có trong không khí để giúp cho căn phòng của bạn được trong lành hơn.

+ Nhìn chung, chiếc điều hòa Midea 9000BTU MSAF-10CRN8 có đầy đủ những yếu tố quan trọng cần thiết như làm lạnh nhanh, vận hành bền bỉ và êm ái và nó sẽ là một thiết bị làm mát dành cho gia đình không nên bỏ qua ở thời điểm này.

Sản phẩm hiện tại đang được bán với giá là: 4.790.000 ₫. Liện hệ ngay với Tổng kho điều hòa Midea – Điện Máy Thiên Phú qua số hotline 0918969699 để đặt hàng nhanh chóng nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook