0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 9000 MSMT-10HRFN8 với nhiều khả năng đặc biệt

Ngày Đăng: 04:43 31/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea với thiết kế lôi cuốn, hoạt động 2 chiều tiện ích

Có thể bạn chưa biết, Midea là một trong những thương hiệu vô cùng lớn mạnh từ Trung Quốc và hiện nay nó cũng đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam do vậy người dân nơi đây cũng được tiếp cận một các dễ dàng và hiệu quả hơn. Không chỉ với điều hòa mà còn nhiều mặt hàng khác, Midea luôn mang đến cho người dùng những giá trị tuyệt vời, hiệu quả tốt đặc biệt ưu thế lớn về mặt giá cả so với các thương hiệu cạnh tranh.

Chiếc điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 là một model khá điển hỉnh với sự hội tụ nhiều giá trị tinh túy. Ngay ở thiết kế nó đã khiến người dùng bị thu phục khi có khả năng làm tôn lên sự sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất. Điều hòa có kiểu dáng gọn gàng, cửa gió rộng sẽ khiến lưu lượng gió thổi lớn và đi xa hơn.

Ngoài việc làm lạnh đơn thuần, điều hòa Midea 9000 MSMT-10HRFN8 có chế độ sưởi ấm, đây là một tính năng khá độc đáo nó thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết lạnh. Đặc biệt sản phẩm khá phù hợp với những khu vực vùng núi cao hay đồng bằng Bắc Bộ. Chế độ sưởi ấm sẽ mang đến hiệu quả cao, thay thế lò sưởi thông thường.

Điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 có khả năng tiết kiệm điện cao

Một khả năng vô cùng đặc biệt mà chắc hẳn ai cũng thích thú, đó là hiệu quả tiết kiệm điện, đây là vấn đề lớn luôn xảy ra khi chúng ta sử dụng điều hòa trong khoảng thời gian dài. Chúng sẽ cần một nguồn năng lượng lớn đề duy trì, hoạt động, thiết bị này được xem là tiêu hao điện năng bậc nhất, trở thành nỗi ám ảnh đối với người sử dụng.

Với việc ứng dụng công nghệ inverter, điều hòa Midea 9000 MSMT-10HRFN8 sẽ giảm thiểu điện tiêu thụ từ 30 đến 70% so với dòng máy thường, đây là một tín hiệu khá tích cực bởi nó sẽ giảm bớt gánh nặng về kinh tế. Cơ bản công nghệ này sẽ thay đổi cơ chế vận hành của máy nén, không có tình trạng hoạt động theo kiểu bù nhiệt, tạo sự mất cân bằng nhiệt độ trong phòng.

Inverter cũng là công nghệ được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các thiết bị từ tủ mát, tủ lạnh, máy giặt tới điều hòa. Nhờ công nghệ này chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSMT-10HRFN8 không chỉ tiết kiệm điện năng, mà còn mang đến phút giây thư giản, êm ái, không ồn ào, nhiệt độ luôn được giữ ổn định gần đặt mức cài đặt, đồng thười tăng cường độ bền cho máy nén.

Làm lạnh hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, mang đến giấc ngủ ngon lành

Bên cạnh khả năng sưởi ấm, hay hiệu quả tiết kiệm điện chiếc điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8 còn có chế độ Turbo khi được kích hoạt sẽ làm lạnh nhanh hơn, dập tan sự oi bức sau 3 phút, cùng với khả năng cận bằng độ ẩm tránh khô da, mất nước khi sử dụng lâu.

Có khả năng kết nối wifi, điều hòa Midea inverter MSMT-10HRFN8 cho phép bạn sử dụng chiếc Smartphone điều khiển từ xa và chỉ cần tải ứng dụng NetHome Plus về, đây là một khả năng hết sức thú vị, nó sẽ tiện lợi giúp bạn có thể cài đặt bật trước khi về nhà, hay tắt khi để quên mà cứ thể ra ngoài.

Ngoài ra, điều hòa Midea 9000Btu 1 chiều MSMT-10HRFN8 còn có chế độ ngủ đêm sẽ đảm bảo bạn không bị quá lạnh hay quá nóng trong giấc ngủ, cùng với đó là khả năng lọc bụi cực kỳ tối với lưới lọc HD sẽ đảm bảo sạch khuẩn, sạch bụi trong phòng, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Có thể thấy điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 mang đến khá nhiều điều đặc biệt, nó giúp tồn lên sự hiện đại cho căn phòng của bạn, giúp bạn yên tâm sử dụng không sợ tốn điện cùng nhiều khả năng khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook