0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 9000 MSMA3-10CRN1 sở hữu với những tính năng gì ?

Ngày Đăng: 07:22 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tính năng làm lạnh nhanh chóng.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSMA3-10CRN1 này nổi bật khi nó được sở hữu với tính năng làm lạnh nhanh chóng, chỉ với một nút nhấn Super trên remote từ xa thì nó sẽ giúp cho công suất của máy hoạt động một cách cực kì mạnh mẽ.

Nhờ vậy mà bầu không khí của bạn sẽ được làm mát toàn bộ chỉ sau ít phút. Với tính năng này trên điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 thì bạn sẽ có một bầu không khí mát lạnh và thoải mái nhất sau những giờ làm việc hay học tập mệt mởi.

2. Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích.

Đây là một trong những chế độ tiện ích được khá nhiều người yêu thích ở trên các dòng điều hòa Midea giá rẻ. Đối với những người thường xuyên sử dụng máy lạnh và sử dụng chỉ với một chế độ thì thật bất tiện cho việc cứ mỗi lần mở máy lạnh lại phải cải đặt với chế độ đó.

Tuy nhiên, đối với chiếc điều hòa Midea 9000 MSMA3-10CRN1 này thì nó sẽ cho phép bạn thiết lập với các chế độ làm lạnh ưa thích có sẵn, với mỗi lần sử dụng tiếp theo thì bạn chỉ việc nhấn vào nút FAV trên điều khiển từ xa là nó sẽ tự động kích hoạt với các hế độ được cài đặt sẵn. Tính năng này của điều hòa Midea sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian rất nhiều.

3. Tạo cảm giác mát lạnh bao quanh mọi lúc với tính năng Follow Me.

Khi sử dụng máy lạnh thì việc gió thổi không đến chính xác với vị trí của người dùng là điều mà nhiều dòng máy lạnh hiện nay thường gặp phải. Tuy nhiên với tính năng Follow Me trên chiếc điều hòa Midea giá rẻ này thì nó đã khắc phục hòan toàn được điều đó.

Trên remote từ xa của điều hòa Midea 9000 MSMA3-10CRN1 được tích hợp với một bộ cảm biến có thể nhận biết nhiệt độ xung quanh và truyền tín hiệu đến dàn lạnh. Dàn lạnh sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp và thổi gió đến chính xác tại nơi đặt Remote để giúp người dùng sử dụng cảm thấy thoải mái nhất.

4. Lưới lọc HD mật độ cao, lọc sạch hơn 50% so với lưới lọc thông thường.

So với các loại dòng máy lạnh thông thường hiện nay thì nó chỉ được tích hợp với bộ lưới lọc bụi thô chỉ có thể lọc sạch được khoảng 20 – 30% lượng bụi có trong không khí. Với bộ lưới lọc bụi HD của chiếc điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 này giờ đây đã được cải tiến và giúp nó lọc sạch không khí hơn lên tới 50%.

Đối với những ngày đi làm về mệt mỏi thì chiếc điều hòa Midea này sẽ giúp cho bạn tận hưởng được bầu không khí mát lạnh, trong lành và thoáng đãng nhất.

5. Chế độ ngủ Sweet Dreams thân thiện, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, êm ái.

Là một trong những chế độ thân thiện nhất của chiếc điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 này, đây được xem là một chế độ giúp chăm sóc giấc ngủ của bạn được ngon và thoải mái hơn.

Cụ thể thì với chế độ ngủ của chiếc điều hòa Midea giá rẻ này, thời gian ban đầu nó sẽ tự điều chỉnh mức nhiệt độ thấp cho bạn cảm giác mát lạnh sâu, sau khi chìm vào giấc ngủ thì nó sẽ tăng nhiệt độ lên cho bạn cảm thấy thoải mái nhất mà không bị nhiễm lạnh vào giữa đêm, lúc bạn thức dậy sẽ điều chỉnh nhiệt độ cao hơn nữa để giúp bạn dễ dàng thích nghi với khí hậu ở bên ngoài.

+ Đó là toàn bộ các tính năng có trên chiếc điều hòa Midea 9000 MSMA3-10CRN1 này, hy vọng với bài viết của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook