0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAFB-10CRN8 có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 06:43 17/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều MSAFB-10CRN8 là một trong những model điều hòa mới nhất từ Midea được người dùng săn đón với một diện mạo bắt mắt, hiện đại và lượng tiêu thụ điện chỉ 0.78 kW/h, và tất nhiên, điều hòa này có giá bao nhiêu? là câu hỏi mà rất nhiều người dùng quan tâm và mong muốn có câu trả lời. Vậy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú nhé.

1. Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 có gì đặc biệt?

Thiết kế thanh lịch và tinh tế

Điều hòa Midea 9000btu 1 chiều MSAF-10CRN8 có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế cùng với sắc trắng thanh thoát sẽ mang đến cho căn phòng một diện mạo mới mẻ, sang trọng làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Bên cạnh đó, công suất 9000 BTU của chiếc điều hòa Midea này còn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Turbo

Chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên điều khiển điều hòa, chức năng làm lạnh nhanh sẽ được kích hoạt.

Với chức năng này, điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

Điều chỉnh hướng gió tự động Follow me

Một điểm độc đáo của chiếc điều hòa này là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt điều khiển để tự động điều chỉnh hướng gió, công suất hoạt động của điều hòa làm cho nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt.

Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích Favourite Cool

Chế độ Favorite Cool là một tính năng độc quyền trên điều hòa Midea giá rẻ vô cùng tiện ích, sẽ giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích của bạn chỉ cần một thao tác, cài đặt chế độ yêu thích, thường dùng một lần. Những lần tiếp theo, điều hòa của bạn sẽ tự hoạt động theo chế độ cài sẵn đó mà bạn không phải lặp lại thao tác cài đặt vô cùng tiện lợi.

Chế độ Sleep mang đến giấc ngủ ngon

Bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn với chế độ vận hành êm ái và không lo nhiễm lạnh khi ngủ do luồng không khí của điều hòa được đẩy lên trên cao không thổi thẳng trực tiếp vào người sử dụng.

Bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi bẩn

Bộ lọc HD trên điều hòa Midea 9000 BTU 1 chiều với thiết kế mắt lưới siêu nhỏ sẽ lọc sạch bụi nhiều hơn 50% so với lưới lọc thường, trả lại bầu không gian trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

2. Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 có giá bao nhiêu?

Điều hòa Midea 9000 BTU với khả năng tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh nhanh chóng, khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả, cùng với nhiều tiện ích mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Và điều làm người dùng bất ngờ hơn cả là mức giá mà người dùng có thể sở hữu chiếc điều hòa này.

Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 đang được bán trên thị trường mức giá chỉ 4.990.000đ.

Đây là một mức giá khá rẻ cho một thiết bị điện lạnh có thể sử dụng trong nhiều năm.

Vì vậy, nếu gia đình bạn không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí cho một thiết bị làm mát, muốn lựa chọn một chiếc điều hòa giá rẻ với những tính năng cơ bản có thể cân nhắc để lựa chọn chiếc điều hòa 1 chiều 9000 BTU đến từ thương hiệu điều hòa Midea này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook