0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 2 chiều MSAB1-24HRN1 sử dụng có tốt không?

Ngày Đăng: 02:58 09/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 2 chiều MSAB1-24HRN1 được bán với một mức giá khá là rẻ, khả năng làm lạnh và sưởi ấm khá là tốt và hiệu quả, có tính năng tiết kiệm điện ECO.

1. Tổng quan những điểm nổi bật của điều hòa Midea 2 chiều MSAB1-24HRN1.

– Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng.

Điều Hòa Midea 2 Chiều 24000BTU MSAB1-24HRN1 Gas R410a là một chiếc máy lạnh thường không hề có công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tuy nhiên chiếc máy này vẫn có thể tiết kiệm năng lượng được hiệu quả nhờ chế độ ECO này, nhờ có tính năng này mà nó sẽ vận hành tiết kiệm được từ 30% điện năng tiêu thụ khi máy hoạt động trong 8 tiếng.

– Tính năng Follow Me.

Với tính năng làm lạnh thông minh của chiếc điều hòa Midea 2 chiều MSAB1-24HRN1 này thì cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào trong căn phòng nhà mình mà mang theo remote bên cạnh mình thì sẽ luôn cảm nhận được với luồng gió mát lạnh và dễ chịu nhất.

– Chức năng Super Cool làm lạnh/sưởi ấm nhanh.

Với tính năng làm lạnh và sưởi ấm siêu nhanh của chiếc điều hòa Midea 24000BTU MSAB1-24HRN1 này thì bạn có thể hòan toàn thoải mái thư giãn với bầu không khí thoải mái trong căn phòng nhà mình mà không phải chờ đợi quá lâu.

– Chăm sóc cơ thể bạn khi ngủ.

Thật đặc biệt là chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAB1-24HRN1 này còn có thêm chức năng Sweet Dream, nó sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ cho căn phòng nhà bạn được thoải mái đến cho cơ thể từ lúc bạn bắt đầu ngủ cho đến lúc thức dậy, giảm nguy cơ khiến cơ thể bị mệt mỏi khi thức dậy vào buổi sáng.

– Lọc sạch không khí và khử mùi hôi tối đa.

Trên mặt nạ của chiếc điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 được tích hợp với một bộ lưới lọc bụi HD hiện đại giúp loại bỏ đi khoảng 50% lượng bụi bẩn có trong không khí nhà bạn, nhờ vậy mà không gian nhà bạn sẽ được trở lên trong lành và thoáng đã hơn, góp phần loại bỏ đi các phần tử gây hại đến cho gia đình.

– Chức năng Self-cleaning tự động làm sạch.

Bạn có thể hòan toàn thoải mái thư giãn với chiếc điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 này mà không cần phải tốn thời gian vệ sinh máy nhiều lần nhờ tính năng tự động làm sạch này, nó sẽ tự loại bỏ đi các bụi bẩn cùng nấm mốc có bên trong máy để giúp cho luồng gió thổi ra được trong lành hơn.

2. Kết luận điều hòa Midea 2 chiều MSAB1-24HRN1 dùng có tốt không, có nên mua không?

Qua những thông tin về chiếc điều hòa Midea này thì bạn cũng có thể thấy nó sử dụng khá là tốt khi có cả chức năng làm lạnh và sưởi ấm thông minh, bên cạnh đó là những tính năng thông minh và vô cùng hữu ích đến cho người dùng.

Tuy nhiên nhược điểm của chiếc điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 này thì nó lại không có khả năng tiết kiệm điện năng cao như dòng máy có tích hợp công nghệ Inverter nên bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn để sử dụng cho mình.

Lời khuyên đến từ chúng tôi là bạn nên chọn chiếc điều hòa Midea này để sử dụng cho những môi trường như phòng khách, phòng học, phòng họp,… với thời gian sử dụng từ 3 – 4 tiếng trong một ngày, nếu sử dụng với thời gian dài hơn thì bạn cũng nên cân nhắc vì nó có thể là một thiết bị gây tốn điện năng khá nhiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook