0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSAG-18CRDN8 có tốt không?

Ngày Đăng: 16:20 02/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về nguồn gốc xuất xứ

Điều hòa Midea 18000btu 1 chiều MSAG-18CRDN8 thuộc dòng MSAG model mới nhất 2020 của hãng điều hòa Midea giá rẻ đến từ Thái Lan.

Chiếc điều hòa này được sản xuất tại nhà máy của Midea tại Việt Nam trên dây chuyền sản xuất và công nghệ của hãng.

Là hãng điều hòa nổi tiếng ở phân khúc giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, bạn có thể yên tâm lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình.

2. Về thiết kế

Điều hòa Midea MSAG-18CRDN8 sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế đi cùng với màu trắng thanh lịch. Cùng với đó là màn hình hiển thị nhiệt độ và các chế độ cài đặt, giúp dễ dàng theo dõi trạng thái hoạt động của điều hòa, không chỉ đáp ứng khả năng làm mát mà còn giúp làm đẹp cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Với thiết kế ống thoát nước 2 chiều tiện lợi, chiếc điều hòa Midea này sẽ dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí khó nào.

3. Về khả năng làm mát

Chiếc điều hòa Midea MSAG-18CRDN8 có công suất làm lạnh lên đến 18000btu nên có khả năng làm mát tốt và phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn từ 20 – 30 m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay cửa hàng.

Máy được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo có khả năng đẩy nhanh tốc độ làm mát khi cần thiết nên sẽ phù hợp khi sử dụng cho những ngày nắng nóng, hay những lúc bạn muốn căn phòng của mình được làm mát trong tích tắc.

4. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Midea InverterMSAG-18CRDN8 này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.65 kW/h, giúp người dùng không còn phải lo lắng về vấn đề hóa đơn tiền điện cuối tháng nữa. Bởi máy được nhà sản xuất trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại, không chỉ tiết kiệm điện mà còn vận hành êm ái, làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó là chế độ Eco tiết kiệm điện, cho giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

5. Về khả năng khử mùi kháng khuẩn

Khác với những máy điều hòa Midea trước đây rất ít được chú trọng đến các công nghệ và tính năng lọc không khí. Điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRDN8 thế hệ mới nhất 2020 đã được cải tiến hơn bằng cách tích hợp bộ lọc bụi 2 lớp HD, có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn trong căn phòng của bạn, bảo vệ hệ hô hấp của cả gia đình khỏi những tác nhân có hại trong không khí.

Cùng với đó là chức năng Fresh có thể tạo ra các ion âm diệt khuẩn làm sạch không khí, có lợi cho sức khỏe, mang đến không khí tươi mới hằng ngày cho cả gia đình.

Kết luận

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, thanh lọc không khí hiệu quả thì chiếc điều hòa Midea 18000btu 1 chiều này còn được trang bị khá nhiều tiện ích, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng như: chế độ chỉ sử dụng quạt, chức năng hút ẩm, cảnh báo rò rỉ, hẹn giờ,… cùng mức giá bán 13,5 triệu đồng, là mức giá phải chăng cho một chiếc điều hòa công suất lớn, hiện đại.

Vì vậy có thể đánh giá đây là một chiếc điều hòa tốt và rất đáng để lựa chọn cho mùa hè năm nay của các gia đình.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Midea Inverter MSAG-18CRDN8, 1 chiều 18000btu

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích nhất cho gia đình bạn khi lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook