0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSAF-13CRN8 giá chỉ 5.590.000 ₫

Ngày Đăng: 08:02 01/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng kết hợp với mọi không gian.

Điều Hòa Midea 1 Chiều 12000btu MSAF-13CRN8 Gas R32 là một model máy của năm 2019 cho đến nay, kiểu dáng thiết kế của nó vẫn không bị lỗi mốt mà vẫn tạo nên được sự hài hòa cho bất kì không gian nào lắp đặt. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều các đồ nội thất trong nhà mình.

Bên cạnh đó thì điều hòa Midea MSAF-13CRN8 còn được sở hữu thêm gam màu trắng ngà trẻ trung tạo sự ấn tượng cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên, với công suất làm lạnh 12000BTU thì chiếc máy này sẽ phù hợp sử dụng trong những khôn gian từ 15 – 20 mét vuông.

2. Làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAF-13CRN8 được sở hữu với khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhờ máy được trang bị với chế độ Turbo, với tính năng này thì bạn chỉ việc nhấn một nút đơn giản trên remote là cả căn phòng nhà bạn sẽ được làm mát lạnh toàn bộ chỉ sau 3 phút khởi động. Xua tan đi cái nắng nóng oi bức của những ngày Hè nắng nóng để bạn thoải mái thư giãn sảng khoái hơn.

3. Chức năng Follow Me giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác.

Trên Remote của điều hòa Midea 12000BTU MSAF-13CRN8 được trang bị với một bộ cảm biến thông minh giúp nhận biết nhiệt độ xung quanh tại nơi cài đặt và chuyền tín hiệu về cho dàn lạnh, từ đó máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để tạo bầu không khí mát lạnh đúng chuẩn cài đặt nhất cho người dùng thư giãn.

4. Trang bị bộ lọc bụi HD hiện đại.

Một điểm cộng cho sự thân thiện đối với chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAF-13CRN8 này là bởi vì nó được trang bị với bộ lọc bụi HD hiện đại giúp lọc sạch khoảng 50% lượng bụi bẩn có trong không khí nhà bạn, mang đến cho căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành và thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các bệnh về đường hô hấp hiệu quả cho gia đình.

5. Chức năng tự làm sạch Self Clean.

Được sở hữu với chức năng tự động làm sạch dàn lạnh này mang đến sự tiện lợi cực kì cho người dùng, điều hòa Midea MSAF-13CRN8 sẽ tự loại bỏ đi các bụi bẩn và nấm mốc có bên trong máy để bảo đảm cho máy được sạch sẽ mà bạn không phải động tay vào. Mang đến cho luồng gió khi thổi ra được bảo đảm trong lành, thoáng đãng hơn.

6. Tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng.

Một trong những điểm nhấn thú vụ của chiếc điều hòa Midea này chính là nó có tuổi thọ cực cao vì cảnh tản nhiệt được làm bằng nhôm và còn được phủ một lớp chống ăn mòn màu vàng ở bên ngoài, nhờ vậy mà nó có thể vận hành được bền bỉ hơn theo thời gian mà không hề bị bảo mòn bởi các chất từ bên ngoài như nước mưa hay hơi muối biển.

7. Chế độ Sleep mode giúp bạn yên tâm ngủ ngon hơn.

Chiếc điều hòa Midea này còn có thêm chế độ ngủ đêm cực kì độc đáo, chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ cho căn phòng phù hợp với thân nhiệt cơ thể của người dùng, nhừ vậy bạn sẽ có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn mà không bị cảm thấy nhiễm lạnh vào ban đêm. Tính năng này cực kì hữu ích dành cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook