0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG thế hệ mới có gì thay đổi so với các model cũ?

Ngày Đăng: 07:38 23/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG là một dòng điều hòa được người tiêu dùng Việt sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua. Nhưng người tiêu dùng vẫn khá lo lắng khi sử dụng các sản phẩm của điều hòa lg khi không hiểu rõ về các tính năng, các công nghệ của dòng sản phẩm này. bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc qua bài viết dưới đây.

Điều hòa LG sử dụng Gas thế hệ mới

Từ năm 2015 đến nay LG đã tạo ra một thương hiệu điều hòa lớn tại thị trường điện lạnh nước ta, khi dần dần cải tiến và nâng cấp các model, các sản phẩm điều hòa cũ sử dụng môi chất làm lạnh gas R22 sang môi chất làm lạnh mới gas R410a, R32 thân thiện hơn với môi trường và hiệu suất làm lạnh cao hơn.

Công nghệ inverter thế hệ mới ra đời giúp tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng

Ngoài ra LG, còn sản xuất ra những sản phẩm điều hòa inverter thế hệ mới giúp máy hoạt động ổn định hơn, tiết kiệm điện hơn. Máy điều hòa LG inverter giá rẻ không có nghĩa là chất lượng kém đi so với trước đó hoặc không đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường. Mà trong mỗi sản phẩm máy điều hòa LG được tích hợp những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện dựa trên nguyên lí thay đổi nguồn cung cho máy nén để duy trì máy hoạt động liên tục tránh bật tắt nhiều trong quá trình sử dụng giúp cho bạn tiết kiệm điện ở mức tối đa nhất.

Thiết kế hòan hảo mang lại vẻ đẹp tinh tế

Máy được thiết kế kiểu dáng đường cong uốn lượn mang đậm hơi hướng của đất nước Hàn Quốc vừa nhẹ nhàng, vừa lịch sự nhưng không kém phần sang trọng đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt nhà bạn.

Các tính năng công nghệ ưu việt quan trọng khác như:

Bộ lọc không khi được tích hợp trên điều hòa LG có khả năng tạo ra ion để làm sạch luồng không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác. Nhờ đó mà bạn hòan toàn có thể yên tâm cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi sử dụng máy lạnh này.

Tính năng làm lạnh nhanh sẽ đưa nhiệt độ đến mức cần thiết chỉ trong vòng 3 phút điều này cũng một phần nhờ ở luồng gió được thiết kế thổi mạnh với miệng thổi gió rộng hòan hảo giúp thổi đến từng ngóc ngách trong căn phòng của bạn, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay lập tức.

Bên cạnh công nghệ nổi bật inverter thì LG còn trang bị cho máy lạnh của mình rất nhiều tính năng bổ trợ khác vì thế mà bạn sẽ hòan toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Mua máy điều hòa LG chính hãng giá rẻ vui lòng đến với chúng tôi. Điện máy Thiên Phú nhà phân phối máy điều hòa không khí LG tại Miền Bắc. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook