0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG Inverter V13ENH 1 Chiều có những công nghệ nổi bật nào?

Ngày Đăng: 18:10 16/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn điều hòa LG Inverter V13ENH 1 Chiều 12000btu Gas R32, nhưng chưa hiểu rõ về sản phẩm và không biết sản phẩm này có tốt không, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này để có thêm thông tin nhé.

Điều hòa LG Inverter V13ENH 1 Chiều có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu những ưu điểm nổi bật có trên chiếc điều hòa của hãng LG này nhé.

Thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao

Điều hòa LG Inverter V13ENH 1 Chiều 12000btu Gas R32 là một trong những sản phẩm có thiết kế tinh tế, gọn gàng không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt, sản phẩm còn sở hữu cho mình màu sắc trắng sáng, đây cũng là điểm nhấn rất tuyệt vời. Bên cạnh đó dàn lạnh của điều hòa lg V13ENH 12000 còn được làm bằng loại nhựa nguyên khối, nhằm bảo vệ máy móc bên trong tốt hơn và đem đến tính thẩm mỹ cao, bắt mắt người sử dụng.

Điều hòa LG V13ENH công suất 12000 phù hợp với căn phòng 20m2

Điều hòa LG 1 chiều V13ENH Gas R32 sở hữu công suất làm lạnh 12000btu, phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20m2. Chiếc điều hòa LG V13ENH này cũng rất thích hợp với những không gian có diện tích vừa phải như phòng khách, quán ăn, phòng ngủ của gia đình.

Điều hòa được ứng dụng cánh đáo gió 4 chiều sẽ nhanh chóng làm lạnh tới mọi ngóc ngách của căn phòng chỉ trong thời gian ngắn, đông thời đem lại hiểu quả làm lạnh tốt hơn so với những model điều hòa giá rẻ.

Điều hòa LG V13ENH tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa 1 chiều LG V13ENH Gas R32 còn được ứng dụng công nghệ Dual Inverter, giúp tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số của máy nén. Nhờ vậy, điều hòa lg giá rẻ sẽ giảm được đáng kể độ rung và tiếng ồn trong quá trình vận hành cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.

Không những thế với máy nén Dual Inverter, điều hòa LG còn có thể tiết kiệm đến 70% điện năng nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp bạn và gia đình có thể thư giãn trong không gian dễ chịu mà không tốn nhiều chi phí. Công nghệ Dual Inverter cũng sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn lên đến 40% so với các dòng máy lạnh thông thường khác. Tạo cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Nâng cao tuổi thọ, gọn gàng không chiếm diện tích

Điều hòa LG 12000btu 1 chiều V13ENH Gas R32 là một trong những sản phẩm còn được phủ một lớp Golden Fin mạ vàng lên các lá nhôm tản nhiệt giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, duy trì khả năng làm mát và hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm, đây cũng là ưu điểm mà ít dòng điều hòa được ứng dụng. Bên cạnh đó dàn lạnh của điều hòa LG V13ENH rất nhỏ gọn, chưa đến 25kg, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt cũng như bảo dưỡng.

Một số tính năng tiện ích khác có trên điều hòa LG V13ENH

– Chế độ ngủ đêm: Nhờ có chế độ này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh. Máy điều hòa LG giá rẻ này sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

– Tự khởi động lại khi có điện: Khi cúp điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

– Gas R32 bảo vệ môi trường: Nhờ sử dụng Gas R32, điều hòa không chỉ làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả mà nó còn góp phần bảo vệ cho môi trường cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là các tính năng, công nghệ nổi bật mà điều hòa LG V13ENH đã được trang bị. Hy vọng qua bài viết này, Điện Máy Thiên Phú đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm của hãng LG. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook