0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG inverter là gì? Có nên sử dụng điều hòa LG V13API1 cho gia đình không

Ngày Đăng: 16:06 07/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ inverter được trang bị trên điều hòa LG V13API1 có vai trò như thế nào đối với người tiêu dùng? Có nên sử dụng dòng sản phẩm này không vậy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa LG Inverter là gì?

Bnạ đang lăn tăn chwua hiểu công nghệ inverter là gì? Máy lạnh Inverter là máy lạnh sử dụng công nghệ máy nén biến tần. Công nghệ này có nhiệm vụ điều tiết độ lạnh trong phòng thông qua bộ mạch điện tử vi xử lí thông minh thay cho việc dùng rơ le cảm biến nhiệt của các dòng máy lạnh thông thường.

Chính vì vậy, máy lạnh Inverter không phải liên tục bật – tắt như điều hòa thông thường, gây lãng phí điện năng. Máy lạnh LG Inverter có thể đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, tùy dòng máy lạnh mà tỷ lệ có thể lên đến từ 30 – 77% so với máy lạnh thông thường.

Vậy có nên sử dụng điều hòa LG V13API1 cho gia đình không?

Điều hòa LG inverter là gì? Có nên sử dụng điều hòa LG  V13API1 cho gia đình không

Điều hòa LG V13API1 với công suất 12000btu phù hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Kết hợp với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Hơn nữa dụng điều hòa LG 1 chiều 12000btu V13API1 thiết kế đèn led hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hơn.

Vậy những công nghệ và tính năng nào làm nên tên tuổi cho điều hòa LG V13API1. Giúp người tiêu dùng tận hưởng trọn vẹn không gian:

Khả năng làm mát hiệu quả

Điều hòa LG inverter là gì? Có nên sử dụng điều hòa LG   cho gia đình không

Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cho không gian điều hòa LG inverter 12000btu V13API1 đã trang bị cho mình chế độ làm lạnh nhanh giúp đưa công suất máy đạt đến tốc độ tối đa trong thời gian đầu, đảm bảo làm lạnh nhanh chóng hơn.

Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay được, sau 3 phút hoạt động luồng gió đã phân bố đồng đều khắp căn phòng. Mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu nhât.

Khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Môi trường sống là yếu tố rất quan trọng đối với sức khỏe người tiêu dùng, hiểu được vấn đề đó điều hòa LG 1 chiều 12000btu V13API1 được trang bị công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn trong không khí. Là tia có năng lượng cao, ánh sáng UV dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn như Staphylococcus aureus, Staphylococcus epidermidis, và Klebsiella pneumoniae với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.

Với khả năng loại bỏ nhiều vi khuẩn thường ngày, công nghệ này mang đến bầu không khí sạch, trong lành, bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp.

Một số tính năng khác được thiết kế trên điều hòa LG 1 chiều 12000btu V13API1

Điều hòa LG inverter là gì? Có nên sử dụng điều hòa LG cho gia đình không

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, khả năng lọc không khí hiệu quả thì máy lạnh 12000btu V13API1 cũng trang bị cho mình nhiều tính năng như: Tích hợp bộ phát Wifi, Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh, Chức năng tự chẩn đoán lỗi….. Với những tính năng này không những chỉ giúp bạn điều khiển dễ dàng mà còn giúp bạn dễ dàng phát hiện mỗi khi máy lạnh gặp lỗi.

Chính vì vậy, bởi sự kết hợp ăn ý từ thiết kế cho tới công nghệ tính năng được sử dụng mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị vàn tận hưởng luông gió mát mẻ mỗi khi mùa hè tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua Webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn 24/7 nhé. Và hy vọng bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook