0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG inverter 9000btu V10ENW có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 09:37 23/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiết kiệm 70% tiền điện với Dual Inverter

Điều hòa LG inverter V10ENW ứng dụng công nghệ Dual Inverter, một công nghệ làm lạnh tiết kiệm năng lượng hiệu quả độc quyền của LG, không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, đem lại sự ổn định cho nhiệt độ trong phòng mà còn giúp máy tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thông thường.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.92 kW/h thì chiếc điều hòa LG inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng đạt mức 4.30.

2. Không cần chờ đợi với tính năng làm lạnh nhanh Jet Cool

Chế độ Jet Cool là một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa LG 9000btu này, giúp máy làm lạnh nhanh chóng hơn mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Với Jet Cool, điều hòa LG 9000btu V10ENW có thể làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong nháy mắt sau khi khởi động. Sẽ rất hữu ích khi bạn sử dụng chức năng này trong những ngày mùa hè nắng nóng.

3. Làm mát dịu nhẹ với chế độ thổi gió dễ chịu

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ, một chiếc điều hòa LG với tính năng thổi gió dễ chịu là một sự lựa chọn đáng cân nhắc để bảo vệ người thân của bạn khỏi nguy cơ cảm lạnh vào ban đêm, nâng cao tình trạng sức khỏe của từng thành viên.

Và điều hòa LG V10ENW là một sự lựa chọn hòan toàn phù hợp bởi nó có thể điều chỉnh hướng gió lên cao để không làm cho bạn cảm thấy lạnh buốt hay khó chịu.

4. Tấm vi lọc bụi hiệu quả, tạo bầu không khí trong lành

Giờ đây sức khỏe hô hấp của cả gia đình bạn luôn được bảo vệ bởi tấm vi lọc bụi của chiếc điều hòa LG giá rẻ này. Với tấm lọc này giúp cho lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 0.3 nm khiến mọi bụi bẩn, vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ bị bắt giữ và loại bỏ hòan toàn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho không gian trong phòng.

Nhìn chung, với tiêu chí chung là tiết kiệm điện thì Điều Hòa LG Inverter V10ENW 1 Chiều 9000Btu Gas R32 đáp ứng rất tốt mong đợi của người dùng đến từ vị trí của một chiếc điều hòa inverter. Bên cạnh đó thì máy còn có khả năng vận hành êm, làm lạnh tốt cũng như có nhiều tiện ích cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt, giá phải chăng chưa tới 7 triệu tốt nhất dành cho phòng dưới 15m2.

Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích, giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook