0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG Inverter 12000 BTU V13APF tính năng vượt trội

Ngày Đăng: 06:05 28/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG Inverter 12000 BTU V13APF được ra mắt năm 2018, có thiết kế thanh lịch và mới mẻ, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Cùng với đó trang bị công nghệ mới nhất đến từ LG của Hàn Quốc.

Thiết kế thanh lịch, mới mẻ

Điều hòa LG Inverter 12000 BTU V13APF đến từ thương hiệu LG của Hàn Quốc có thiết kế thanh lịch và mới mẻ, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Đi cùng công suất 12000 BTU, điều hòa là sự lựa chọn lý tưởng cho gian phòng 15 – 20 m2.

Máy nén Dual Inverter làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Công nghệ điều hòa Inverter được trang bị trên điều hòa LG giúp người dùng hòan toàn có thể yên tâm về hiệu năng hoạt động của máy khi sử dụng. Không chỉ giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hằng tháng, công nghệ này còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với thông thường, đồng thời giảm rung hiệu quả.

Điều hòa thông minh tích hợp khả năng kết nối wifi, điều khiển bằng Smartphone

Được tích hợp khả năng kết nối wifi, chiếc điều hòa LG V13APF cho phép bạn điều khiển thông qua một chiếc Smartphone. Giờ đây bạn đã có thể điều chỉnh điều hòa của mình bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu vô cùng tiện lợi.

Bộ tạo ion lọc sạch không khí

Bộ lọc không khi được tích hợp trên điều hòa LG 1 chiều V13APF có khả năng tạo ra ion để làm sạch luồng không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác. Nhờ đó mà bạn hòan toàn có thể yên tâm cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi sử dụng máy lạnh này.

Nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ sau vài phút bật máy

Chỉ sau vài phút bật máy, chế độ làm lạnh nhanh giúp mang hơi lạnh lan tỏa đều trong phòng, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian mát lạnh trong thời gian ngắn.

Màn hình hiển thị nhiệt độ và chất lượng không khí trên dàn lạnh

Màn hình LED được tích hợp trên dàn lạnh cho phép bạn dễ dàng theo dõi chất lượng không khí và mức nhiệt hiện tại đang sử dụng. Chức năng này sẽ được kích hoạt chỉ với thao tác nhấn đơn giản trên remote.

Tiện dụng với 4 chế độ gió

Điều hòa LG treo tường 12000BTU V13APF được trang bị 4 chế độ gió khác nhau để người dùng có thể chọn lựa tùy theo mục đích sử dụng. Cụ thể, với chức năng này, bạn có thể chủ động điều khiển khí lạnh tỏa ra trực tiếp theo hướng mình mong muốn (trên, dưới, trái, phải), tối ưu hóa công suất làm lạnh, cho hiệu quả làm lạnh lý tưởng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook