0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B13API có nên lựa chọn cho phòng có diện tích 15 m2 không?

Ngày Đăng: 21:14 17/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng của bạn có diện tích 15m2, bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với không gian gia đình bạn. Vậy cùng tôi khám phá dòng sản phẩm điều hòa LG B13API này nhé.

Tinh năng được sử dụng trên điều hòa LG B13API

Đây là model mới ra mắt trên thị trường hiện nay. Là model bức phá của hãng LG mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đối với điều hòa LG giá rẻ B13API thuộc dòng điều hòa 2 chiều vừa làm mát vào mùa hè vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông nên thích hợp sử dụng ở những vùng có khí hậu nóng-lạnh theo mùa như ở miền bắc hoặc vùng núi cao.

Điều hòa LG B13API có nên lựa chọn cho phòng có diện tích 15 m2 không?
điều hòa lg inverter
  • Công nghệ tiết kiệm điện với động cơ Dual Inverter
  • Công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+
  • Tự làm sạch Auto Cleaning
  • Công nghệ LG ThinQ điều khiển từ xa bằng smart Phone

Đây là 4 công nghệ chủ đạo đóng vai trò quan trọng và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Mỗi công nghệ này sẽ thực hiện nhiệm vụ khác nhau. Vậy cùng tôi tìm hiểu về các tính năng này nhé.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Khi lựa chon điều hòa cho gia đình bạn không nên qua công nghệ inverter nay. Với công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Ngoài ra, còn giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh sâu hơn.

Điều hòa LG B13API với công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+

Điều hòa LG B13API có nên lựa chọn cho phòng có diện tích 15 m2 không?

Đây là công nghệ được chú trong nhất ở điều hòa LG 2 chiều B13API. Hiện nay, hiện trạng ô nhiễm mô trường ngày càng thậm tệ hiểu được vấn đề đó công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ đã được trang bị trên máy lạnh LG. Giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, nấm mốc và các mùi hôi…. gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái và tốt cho sức khỏe nhất.

Tự làm sạch Auto Cleaning

Điều hòa LG B13API có nên lựa chọn cho phòng có diện tích 15 m2 không?

Tiếp tới là chế độ tự làm sạch Auto Cleaning hiệu quả. máy lạnh LG sẽ được làm sạch định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh. giúp người dùng tiết kiệm cũng như nâng cao tuổi thọ máy.

Cuối cùng là bộ tích hợp điều khiển bằng smartphone. Đây là tính năng cao cấp có thể dùng để thay thể Remote. Bạn có thể điều khiển từ xa theo ý bạn mong muốn. Đặc biệt ở công nghệ này còn giúp bạn đo lường lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng, thông báo lỗi, tình trạng bộ lọc…

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình. Với công suất 12000BTU rất phù hợp với những căn phòng có diện tích từu 15-20 m2 luồng gió sẽ phấn bố đồng đều khắp căn phòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook