0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B10END và Mitsubishi SRC25ZSPS-S5, hai tuyệt phẩm bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 08:18 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số điểm nổi bật đến từ điều hòa LG Inverter B10END

Nói về Điều Hòa LG Inverter B10END 9000Btu 2 Chiều, đây là một chiếc điều hòa 2 chiều đến từ thương hiệu Hàn Quốc khá có tiếng và hơn hẳn 2 chiếc điều hòa giá rẻ trên thì chiếc điều hòa 2 chiều này mang đến nhiều tiện ích hơn khi ngời khả năng làm lạnh thông thường, máy có thể giúp bạn sưởi ấm căn phòng khá hiện quả.

Ngoài ra, máy điều hòa LG 9000 B10END có mức giá khá hấp dẫn chỉ 9 100 000đ và được thiết kế khá hiệu đại, đầu tính sáng tọa cùng màu sắc trnag nhã, bắt mắt. Có công nghệ Dual inverter nên bạn sẽ sử dụng thoải mái hơn mà không phải lo lắng đến điện năng tiêu thụ.

Ngoài thiết kế hiện đại trang nhã thì chiếc điều hòa LG 2 chiều này còn sở hữu chế độ vận hành khi ngủ với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, chế độ gió êm ái, khả nẳng bảo vệ sức khỏe người dùng với bội lọc thông minh, hay đặc biệt là khả năng làm lạnh căn phòng nhanh chóng.

Một số điểm nổi bật đến từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5

Đối với Điều hòa Mitsubishi Heavy inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 2 chiều 9000BTU Gas R410a, sản phẩm này cũng khá ấn tượng với thiết kế sang trọng hiện đại, đường gân khỏe khoắn, các góc bo của sản phẩm chắc chắn, màu trắng sáng bóng tinh tế. Có giá thành 9 850 000đ và đến từ một thương hiệu lớn tại Nhật Bản nên điều hòa cũng tạo được niềm tin và rất được ưa chuộng.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 với việc áp dụng công nghệ DC PAM inverter cùng chế độ Econe sẽ bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả hơn, giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng tháng cùng độ êm, sự dễ chịu bởi công nghệ này mang lại.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này còn có chế độ chế độ gió 3 chiều phân phối với hơi hướng đồng đều, cùng khả năng ghi nhớ vị trí cánh đảo gió. Đặc biệt chế độ ngủ sẽ tự cân bằng lượng nhiệt ổn định, khả năng vận hành êm ái độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định.

Vậy tại sao bạn nên lựa chọn hai chiếc điều hòa 9000 này?

Có khá nhiều điểm tương đồng đến từ hai chiếc điều hòa inverter này và những lý do sau đây sẽ khiến bạn nên lắp đặt hai sản phẩm này dành cho không gian của mình.

  • Điều hòa đều có khả năng tiết kiệm điện tốt, giảm thiểu chi tiêu sinh hoạt
  • Có khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng chỉ sau ít phút khởi động
  • Vừa có thể làm lạnh vừa có chế độ sưởi ấm, có thể hoạt động đa dạng hơn
  • Dàn lạnh được xử lý tinh tế với kiểu dáng bắt mắt giúp tôn lên vẻ đẹp không gian
  • Độ bền tốt và hiệu quả sử dụng cao khi đây là hai thương hiệu hàng đầu thế giới
  • Giá thành vừa phải, phù hợp với người tiêu dùng từ thành thị cho đến nông thôn
  • Điều hòa được trang bị nhiều chế độ khác nhau, mang đến sự tiện nghi cho bạn

Khi lựa chọn bạn cũng nên chú ý đây đều là hai điều hòa LG inverter B10END và điều hòa Mitsubishi SRC25ZSPS-S5 nên sẽ hoạt động hiệu quả với căn phòng nhỏ dưới 15m2 và với tính năng hai chiều sẽ thích hợp hơn với những hộ dân sống trong những khu vực có khí hậu lạnh, đặc biệt các tỉnh thành phía Bắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook