0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B10API giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú? Chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 20:17 23/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua máy lạnh nhưng không biết dòng sản phẩm nào giá rẻ và chất lượng hiệu quả cho gia đình. Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng điều hòa LG B10API này nhé.

Đây là model được ra mắt năm 2022 với nhiều tinh năng vượt trội hiệu quả. Sở hữu cho mình nhiều tính năng hiện đại không làm người tiêu dùng thất vọng.

Các tính năng hiện đại bạn cần lưu ý khi sử dụng điều hòa LG 2 chiều B10API

Điều hòa LG B10API giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú? Chất lượng có tốt không?

Với khi hậu tại miền Bắc lạnh giá vào mùa đông và nóng bức vào mùa hè. Điều hòa LG 2 chiều có khả năng vừa làm mát, vừa sưởi ấm. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được phần tiền phải trả khi mua máy sưởi để làm ấm những khi trời lạnh.

Công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ được trang bị trên điều hòa LG B10API

Đây là công nghệ đang được quan tâm khi dịch bệnh ngày càng phức tạp. Thực hiện vai trò quan trọng để mang lại cho gia đình bạn không gian hiệu quả và chất lượng nhất,

Nhờ vào công nghệ Plasmaster™ Ionizer+ này loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại, vi khuẩn, nấm mốc có trong không khí mà có thể mắt thường không nhìn thấy. Mang lại cho gia đình bạn không gian trong lành và tốt cho sức khỏe.

Điều hòa LG B10API với chế độ tự làm sạch Auto Cleaning

Điều hòa LG B10API giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú? Chất lượng có tốt không?

Tiếp tới không thể bỏ qua được chế độ tự làm sạch Auto Cleaning. Nguyên lý hoạt động của chế độ này bằng cách hong khô dàn tản nhiệt và diệt khuẩn khử mùi tối ưu môi trường bên trong dàn lạnh. Giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Kết hợp với công nghệ chăm sóc da Plasmaster. Giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da, mang đến môi trường sống thân thiện, an toàn nhất cho người dùng.

Kết hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Bện cạnh các công nghệ thanh lọc không khí và chế độ tự làm sạch Auto Cleaning điều hòa LG chính hãng B10API sở hữu riêng cho mình công nghệ inverter tiết kiện cho gia đình.

Với công nghệ này giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường. Tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình. Ngoài ra, còn giúp duy trì ổn định nhiệt độ, động cơ hoạt động êm ái.

Một số tính năng khác được thiết kết

Điều hòa LG B10API giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú? Chất lượng có tốt không?

Để mang lại cho gia đình những trải nghiệm thú vị và tiết kiệm thời gian cho bạn. Điều hòa LG inverter B10API trang bị cho mình một số tính năng nữa như: chế độ ngủ ban đêm, làm lạnh nhanh, tích hợp hệ thông điều khiển bằng wifi…..

Bài viết trên là một số thông tin về sản phẩm mà Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn. Bạn đặt tin ở chúng tôi. Với cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường. Đặc biệt bạn sẽ được tư vấn và lắp đặt miễn phí bảo hành lắp đặt lên tới 1 năm. Vậy hãy nhanh tay liên hệ 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook