0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APR xua muỗi bảo vệ sức khỏe

Ngày Đăng: 08:26 09/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng sang trọng tinh tế kết hợp với gam màu trắng điều hòa lg Inverter V10APR có kiểu dáng gọn nhẹ tiện cho việc di chuyển và lắp đặt ở nhiều dạng không gian khác nhau. Thiết kế máy hài hòa sang trọng tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

Công nghệ máy nén inverter tiết kiệm điện tối ưu :

Máy nén trong điều hòa lg inverter thường xuyên bật tắt để điều chỉnh giảm bớt tiêu tốn nhiều năng lượng, duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo không gian thoáng mát cho căn phòng của bạn.

Điều hòa LG được trang bị công nghệ Inverter có khả năng duy trì và hoạt động ổn định cho người dùng thoải mái điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả giờ đây bạn và gia đình sẽ thật sự yên tâm hơn về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình.

Hơn thế nữa công nghệ Inverter của LG không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả mà còn giúp máy hoạt động êm ái hơn đảm bảo cho gia đình có một giấc ngủ ngon hơn.

Chức năng xua muỗi :

Điều hòa LG 1 chiều Inverter 9000btu V10APR với tính năng xua muỗi mang đến cho bạn phương pháp an toàn nhất bảo vệ gia đình bạn khỏi muỗi mà không cần dùng đến hóa chất độc hại.

Kiểm soát năng lượng chủ động :

Việc duy trì bầu không khí mát mẻ trong căn phòng có thể dẫn đến việc tiêu tốn điện năng đáng kể. Tính năng kiểm soát năng lượng chủ động sẽ giúp bạn hòan toàn yên tâm về chi phí mà vẫn được tận hưởng một bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Vận hành êm ái :

Cánh quạt xiên độc quyền và công nghệ động cơ BLDC tiên tiến giúp loại bỏ tiếng ồn cơ học, máy sẽ vẫn hành ở mức độ ồn thấp nhất 18dB.

Gió thổi xa 9M :

Các điều hòa thông thường có khoảng cách gió thổi ngắn, do vậy khả năng làm lạnh chậm hơn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Điều hòa LG được trang bị cánh quạt xiên 25% giúp gió thổi xa 9M, luồng gió thổi mạnh mẽ hơn.

Tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M :

Tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M với luồng gió tối ưu, giảm ồn, có thể lọc sạch các tác nhân có hại trong không khí, kể cả những phần tử nhỏ nhất nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt. Chế độ khử ẩm của máy lạnh cũng giữ cho không khí khô thoáng trong mùa mưa, duy trì nhiệt độ tối ưu giúp bạn và gia đình tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời.

Làm lạnh nhanh hiệu quả :

Với thiết kế hòan hảo của máy điều hòa LG treo tường 9000BTU V10APR giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh chỉ trong vòng khoảng 3 phút căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ đã cài đặt. Người dùng luôn cảm thooải mái và dễ chịu hơn với những luồng không khí mát lạnh và trong lành.

Đây là it thông tin để bạn tìm được cho gia đình mình một chiếc máy lạnh thích hợp nhất. Gọi điện ngay để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook