0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa LG 1 Chiều K18CH thích hợp cho không gian nào

Ngày Đăng: 22:52 06/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa LG 1 Chiều 18000Btu K18CH Mới 2023 từ khi mới ra mắt đã được đông đảo người tiêu dùng sử dụng. Sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế cũng như là khả năng làm lạnh hiệu quả chiếc điều hòa này đã trờ thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Công suất lớn phù hợp cho không gian rộng

Chiếc điều hòa lg 1 chiều này sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Nổi bật lên bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là gam màu trắng trang nhã giúp cho chiếc điều hòa này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất. Các đường nét góc cạnh đã tạo điểm nhấn và kiến tạo không gian sống bạn được trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Điều Hòa LG 1 Chiều K18CH thích hợp cho không gian nào

Với khối động cơ máy nén có công suất là 18000 Btu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian rộng có diện tích dưới 30m2. Mặc dù chỉ có một chiều làm lạnh nhưng đây lại là ưu điểm giúp mang lại cho chiếc điều hòa này hiệu năng làm lạnh tốt hơn.

2. Review chất lượng của Điều Hòa LG 1 Chiều K18CH

Chiếc điều hòa lg gây được ấn tượng mạnh được với người tiêu dùng bởi khả năng làm lạnh hiệu quả hơn bình thường với những công nghệ sau:

Điều Hòa LG 1 Chiều K18CH thích hợp cho không gian nào
  • Chiếc điều hòa lg giá rẻ này có tính năng đảo gió 4 chiều giúp làm lan tỏa hơi lạnh đều khắp căn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu tránh gây cảm giác lạnh buốt đặc biệt cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  • Màng lọc không khí có tác dụng lọc sạch và loại bỏ hiệu quả bụi bản và các chất độc hại có trong không khí trải lại cho căn phòng bầu không khí trong lành.
  • Chức năng dự đoán lỗi giúp báo lỗi kịp thời để bạn có thể khắc phục và sửa chữa, đảo bảo độ bền cho máy.
  • Tính năng làm lạnh nhanh mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Tính năng tự động làm sạch sẽ cho phép chiếc điều hòa lg 1 chiều này có khả năng lọc sạch và loại bỏ những bụi bẩn bám bên trong thành máy trong quá trình sử dụng.
Điều Hòa LG 1 Chiều K18CH thích hợp cho không gian nào

3. Hoạt động bề bỉ với dản tản nhiệt mạ vàng

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc điều hòa giá rẻ này còn có khả năng hoạt động bền bỉ nhờ dàn tản nhiệt mạ vàng. Đã giúp cho chiếc điều hòa này có thể chống chịu lại khỏi mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó lưới tản nhiệt này còn giúp nâng cao hiệu năng tản nhiệt giúp chiếc điều hòa này có hiệu năng làm lạnh tốt hơn.

4. Thời gian bảo hành ưu đãi

Điều hòa lg 18000 K18CH mang thương hiệu Hàn Quốc uy tín và chất lượng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được thời gian bảo hành chính hãng vô cùng ưu đãi là 2 năm cho cục lạnh và 10 năm cho máy nén.

Nhìn chung, Điều Hòa LG 1 Chiều 18000Btu K18CH có mức giá hợp lý, thời gian bảo hành lâu dài lại được tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng thông minh vượt trội nên sẽ là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn trong mùa đông này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook