0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa kêu to, Hãy gọi ngay đến Trung tâm sửa chữa Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 20:36 16/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sau một thời gian sử dụng điều hòa, bỗng một ngày bạn thấy máy điều hòa kêu to, tiếng ồn làm bạn không thể ngủ ngon. Ngày hôm nay điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu và đưa ra phương án xử lý cho trường hợp này nhé.

5 lý do khiến điều hòa kêu to.

Khi điều hòa hoạt động liên tục trong một ngày, và kéo dài trong một thời gian nhất định thì sẽ dẫn đến hệ quả là các ốc vít bắt trên tường bị lỏng, vị trí của điều hòa bị lệch hơn so với vị trí ban đầu, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến đều hòa gây ra tiếng ồn lớn và khó chịu.

Khách hàng chú ý, mặc dù là điều hòa mới hay điều hòa cũ, sau một thời gian sử dụng quý vị nên vệ sinh điều hòa theo định kỳ, trung bình 6 tháng/1 lần để đảm bảo máy lạnh được hoạt động tốt nhất, trong trường hợp không vệ sinh điều hòa sẽ dẫn đến việc bộ phận quạt gió bụi bám bẩn dày đặc khiến cho máy lạnh phát ra tiếng ồn khi hoạt động.

Điều hòa kêu to, Hãy gọi ngay đến Trung tâm sửa chữa Điện Máy Thiên Phú

Khi có ý định lắp đặt điều hòa gia đình hay văn phòng, công ty… việc đầu tiên khách hàng cần làm là phối hợp cùng thợ khảo sát vị trí đặt máy lạnh bởi vì nếu thợ không có kinh nghiệm bạ đâu lắp đấy, phải những nơi tường gồ ghề, lồi lõm cũng là nguyên nhân gây ra tiếng ồn khi máy lạnh hoạt động. Bên cạnh đó nếu lắp ở vị trí tường mỏng, mà cục nóng cục lạnh để sát nhau thì khi điều hòa hoạt động cũng sẽ kêu to.

Điều hòa kêu to, Hãy gọi ngay đến Trung tâm sửa chữa Điện Máy Thiên Phú

Một trong những nguyên nhân tiếp theo làm máy lạnh có hiện tượng kêu to là do cánh cửa gió dàn lạnh bị nứt, khách hàng nên chú ý nhẹ nhàng khi vệ sinh điều hòa, tránh tác động lực mạnh vào cửa gió để không bị nứt vỡ.

Nếu bạn đã kiểm tra điều hòa mà không phát hiện ra dấu hiệu của 4 lỗi kể trên thì rất có thể lỗi nằm ở trong đường ống gas điều hòa. Khách hàng nên để ý kỹ nếu tiếng ồn phát ra giống như tiếng nước chảy thì phải kiểm tra lại ống dẫn gas máy lạnh.

Điều hòa kêu to, Hãy gọi ngay đến Trung tâm sửa chữa Điện Máy Thiên Phú

Trong trường hợp bạn khởi động điều hòa hoặc tắt đi mà nghe thấy tiếng kêu thì cũng đừng lo lắng quá bởi rất có thể đó là hiện tượng do nhiệt độ thay đổi quá nhanh dẫn đến lớp vỏ nhựa của máy lạnh bị co giãn nên phát ra tiếng kêu.

Cách khách phục điều hòa kêu to.

Trong trường hợp điều hòa bị lệch do lâu ngày sử dụng thì khách hàng nên dùng thức dây để kiểm tra đội lệch của thiết bị rồi tiến hành lấy tua- vít siết chặt lại con ốc bị lỏng, lỗi này đơn giản nên khách hàng có thể tự xử lý và khắc phục.

Trong lỗi tiếp theo nếu quạt gió bị bẩn thì bạn nên tìm đến những trung tâm sửa chữa điều hòa tại nhà, họ sẽ có những người thợ chuyên môn cao, giúp bạn vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa một cách nhanh chóng đúng ký thuật.

Cách khắc phục lỗi thứ 3 đó chính là tường gồ ghề thì ngay từ đầu khi lắp bạn nên chọn những vị trí tường bằng phẳng, nếu tường quá mòng thì khách hàng nên cân nhắc vị trí đặt cục nóng và lạnh sao cho hợp lý tránh đấu lưng vào nhau rất dễ gây ra tiếng ồn.

Nếu cừa gió điều hòa nứt, vỡ thì bạn có thể lấy keo chuyên dụng để gắn các mảnh vỡ lại, nếu miếng vỡ quá lớn bạn nên nhờ đến thợ sửa điều hòa tại uy tín tại Hà Nội để thay thế linh kiện mới.

Cuối cùng là tiếng ồn phát ra từ ống dẫn gas điều hòa thì khách hàng nên tìm đến các trung tâm bảo dưỡng sửa chữa điều hòa tại nhà, họ sẽ kiểm tra tình trạng gas, bổ sung gas nếu thiếu sau đó họ sẽ hút chân không và thổi nito.

Tại sao bạn nên chọn Trung tâm sửa chữa điện máy Thiên Phú để sửa chữa điều hòa kêu to.

Một trong những lời khuyên mà Điện Máy Thiên Phú đưa ra cho khách hàng ngay từ đầu khi có ý định lắp đặt điều hòa gia đình, điều hòa công nghiệp đó chính là phải chọn nhà phân phối điều hòa chính hãng, nhà cung cấp vật tư uy tín . Họ sẽ có đội ngũ, ekip chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn các phương án tối ưu nhất để bạn không gặp phải những phiền toái trong quá trình sử dụng điều hòa.

Điều hòa kêu to, Hãy gọi ngay đến Trung tâm sửa chữa Điện Máy Thiên Phú

Trung tâm sửa chữa Điện Máy Thiên Phú rất tự hào với nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Chúng tôi tự tin khi nói rằng có thể giúp bạn xử lý tất cả các sự cố điều hòa, với đa dạng thương hiệu điều hòa nổi tiếng như: Daikim, Panasonic, LG, Samsung, Casper, Gree, Media, Nagakawa….Với mạng lưới các trạm bảo hành rộng khắp thành phố Hà Nội phục vụ khách hàng nhanh chóng 24/7, cam kết sửa chữa điều hòa giá rẻ, linh kiện chính hãng,

Nếu điều hòa gặp sự cố đừng lo. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho trung tâm bảo dưỡng điều hòa Thiên Phú theo số hotline 024.38783333 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook