0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic Inverter VU18UKH-8 có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 08:01 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Inverter tiên tiến siêu tiết kiệm điện

Những chiếc điều hòa không khí vẫn luôn được biết đến là nguyên nhân hàng đầu gây tiêu hao điện năng cho gia đình bạn, bởi vậy đây cũng là một điều tương đối đáng ngại với không ít người mỗi khi sử dụng.

Được trang bị công nghệ inverter, điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 có khả năng tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh vượt trội. Đặc biệt dòng sản phẩm điều hòa inverter này còn hoạt động cực kì êm ái, độ ồn chỉ khoảng 18 dB tương đương tiếng lá rơi. Vận hành bền bỉ, duy trì nhiệt độ chính xác.

Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

Những giấc ngủ luôn chiếm một vai trò tương đối quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống, bởi vậy một giấc ngủ ngon sẽ là tiền đề cho một sự phát triển tốt đẹp hơn.

Nhờ có chế độ ngủ đêm trong chiếc điều hòa Panasonic 18000Btu này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh. Bởi máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

Mát lạnh nhanh, không gian mát lạnh đồng đều và dễ chịu

Với công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh sẽ cho phép máy nén đạt được tốc độ tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ khi bắt đầu bật điều hòa, điều này giúp bạn tận hưởng luồng không khí mát mẻ ngay tức thì. với công nghệ làm lạnh nhanh P-tech chiếc điều hòa Panasonic inverter này sẽ làm lạnh nhanh hơn 35% so với dòng điều hòa tiêu chuẩn không inverter hoạt động ở tốc độ quạt cao.

Điểm đặc biệt của dòng điều hòa này là cánh đảo gió Skywing được đặt ở phía trên, lợi ích của thiết kế này là hơi lạnh sẽ đi dọc theo trần nhà rồi đến các bức tường, hơi lạnh có xu hướng đọng xuống và hơi nóng nhẹ hơn sẽ bay lên, do đó khi bạn ngồi trong phòng sẽ có cảm giác mát lạnh dễ chịu thoải mái, hạn chế việc bị khô da.

Khử mùi kháng khuẩn với công nghệ nanoe-X

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là khá nhiều hệ lụi, trong đó vó vấn đề môi trường và sự xuống cấp của môi trường ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe con người. Công nghệ Nanoe-X trong chiếc điều hòa Panasonic này rất độc đáo và gần như là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mạnh nhất trên máy lạnh hiện nay.

Nhờ NanoeX mà mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc,… cùng với các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút được thanh lọc, ức chế hoạt động một cách dễ dàng. Ngoài ra, với công nghệ này còn sản sinh ra rất nhiều gốc OH, tạo độ ẩm tốt cho da. Bạn có thể sử dụng tính năng này độc lập với hệ thống làm lạnh của máy, biến máy lạnh của mình thành một chiếc máy lọc không khí thực thụ.

Chế độ hoạt động siêu êm ExtraQuiet (18db)

Một trong những điều cực kỳ phiền toái mà chúng ta thương gặp phải ở những chiếc điều hòa thông thường, đó là những âm thanh, sự ồn ào trong quá trình vận hành, điều này ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống sinh hoạt, đặc biệt với giấc ngủ.

Tuy nhiên với chức năng hoạt động siêu êm của Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter CU/CS-VU18UKH-8 18000Btu Gas R32 sẽ khắc phục tình trạng đó và giúp điều hòa hoạt động êm ái, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho bạn, qua đó giúp bạn có cảm giác cực kỳ thoải mái, giấc ngủ ngon lành.

Có rất nhiều tính năng trong điều hòa Panasonic inverter CU/CS-VU18UKH-8 mà người dùng có thể thấy như: tính năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, chế độ ngủ, chế độ vận hành êm ái…đây đều là những tính năng tương đối nổi bật làm nên thương hiệu của chiếc điều hòa Panasonic.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook