0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Inverter lựa chọn hàng đầu cho gia đình

Ngày Đăng: 10:46 18/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng xem những lý do dưới đây để biết tại sao điều hòa inverter đang dần trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng, cùng điện máy Thiên Phú tìm hiều qua bài viết sau.

Tiết kiệm điện

Nhắc đến điều hòa inverter là nhắc đến khả năng tiết kiệm điện của chúng, nhất là khi thời tiết đang ngày càng nóng bức, yêu cầu bạn phải bật máy điều hòa càng nhiều, gần như là ngày nào, giờ nào cũng phải bật kéo theo nỗi lo điện năng tiêu thụ cũng lớn theo.

Nếu thời gian sử dụng điều hòa của bạn hàng ngày từ 8 tiếng/ngày trở lên và bạn có điều kiện, chọn mua điều hòa Inverter sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.

Thời tiết đang ngày càng nóng bức, yêu cầu bạn phải bật máy điều hòa càng nhiều. Những chiếc điều hòa Inverter với máy nén biến tần thế hệ mới sẽ không phải tiêu tốn điện năng cho việc bật/tắt liên tục và có thể tiết kiệm cho bạn lượng điện năng đáng kể từ 20 tới 50% so với các điều hòa thường.

Duy trì nhiệt độ ổn định

Công nghệ Inverter còn giúp nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ổn định. Nếu như đối với điều hòa giá rẻ thông thường, chúng sẽ liên tục khởi động lại máy nén mỗi khi cần điều chỉnh nhiệt độ phòng, từ đó làm nhiệt độ trong phòng cũng biến động lên xuống theo thì điều hòa inverter lại khác hòan toàn.

Nhờ việc máy nén luôn hoạt động, điều hòa inverter đảm bảo duy trì xuyên suốt nhiệt độ mà bạn đã cài đặt, giúp bạn không thấy khó chịu vì sự thay đổi nhiệt độ diễn ra thường xuyên như những chiếc điều hòa thông thường.

Độ bền cao cùng cam kết bảo hành dài lâu

Vì sử dụng những công nghệ mới, máy điều hòa Inverter luôn có độ bền cao hơn so với dòng sản phẩm thường. Đa phần các điều hòa inverter thường có thời gian bảo hành rất lâu, thường là 2 năm cho toàn thân máy và 5 tới 10 năm cho máy nén Inverter so với chỉ 1 tới 2 năm ở điều hòa thường.

Trên đây là những thông tin về những lý do nên chọn mua máy điều hòa Inverter. Không chỉ giúp tiết kiệm điện hơn, điều hòa Inverter còn có khả năng đem lại khả năng làm lạnh nhanh hơn, máy chạy ổn định hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook