0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree xuất xứ Trung Quốc hay Thái Lan?

Ngày Đăng: 15:18 24/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

GREE là thương hiệu điều hòa nổi tiếng, thương hiệu dần khẳng định được vị trí tại Việt Nam. Thế nhưng nhiều khách hàng lại không biết điều hòa Gree xuất xứ ở đâu? Thái Lan hay Trung Quốc. Hãy cùng Thiên Phú đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Điều hòa Gree xuất xứ ở đâu Thái Lan hay Trung Quốc

Điều hòa Gree xuất xứ Trung Quốc hay Thái Lan?

Điều hòa Gree là thương hiệu của Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải; Trung Quốc, các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam được sản xuất và lắp đặt chủ yếu tại nước này.

Hiện tập đoàn Gree đã phân phối sản phẩm trên 200 quốc gia và có 9 nhà máy sản xuất máy lạnh trên toàn thế giới; theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó nhà máy Thái Lan phục vụ cho thị trường Đông Nam Á; nhà máy Trung Quốc phục vụ cho thị trường Châu Á và Châu Âu; nhà máy Pakistan phục vụ cho thị trường Trung Đông; nhà máy Brazil phục vụ cho thị trường Châu Mỹ…

Nếu như các năm trước trên thị trường Việt Nam đang có 2 dòng xuất xứ của sản phẩm điều hòa Gree là Thái Lan và Trung Quốc.

Thế nhưng từ 2020 thì tại thị trường Việt Nam Gree chỉ có duy nhất 1 xuất xứ đó chính là Trng Quốc. tuy xuất xứ Trung Quốc nhưng tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu.

Xuất xứ Trung Quốc có ảnh hưởng chất lượng không?

Điều hòa Gree xuất xứ Trung Quốc hay Thái Lan?

Người Việt Nam thường không có nhiều thiện cảm với các sản phẩm xuất xứ Trung Quốc. Vì họ cho rằng xuất xứ Trung Quốc là sản phẩm kém chất lượng; hàng giả, hàng nhái. Thế nhưng đối với dòng sản phẩm điều hòa treo tường Gree thì hoàn toàn không như thế. Nhắc đến Gree là nhắc đến chất lượng tốt.

Máy trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, bắt kịp xu thế

Máy trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, bắt kịp xu thế:

Điều hòa Gree xuất xứ Trung Quốc hay Thái Lan?
  • Công nghệ G10, công nghệ real inverter trên điều hòa Gree inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60%, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.
  • Công nghệ Turbo làm lạnh nhanh chóng trong 3 phút khi khởi động.
  • Cảm biến I Feel: giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Công nghệ wifi Gree +: giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi; chỉ với việc bật điện thoại lên và thao tác miễn là điện thoại của bạn có kết nối internet.
  • Công nghệ chống ăn mòn muối biển độc quyền golden fin
  • Công nghệ Cold plsama + G-Clean loại bỏ 99.9% tác nhân có hại bảo vệ sức khỏe tối đa
  • 3 chế độ ngủ thông minh giúp giấc ngủ ngo sâu hơn và tốt cho người già trẻ nhỏ

Ngoài ra với chế độ bảo hành dài lâu lên tới 5 năm cho toàn bộ máy áp dụng điều hòa inverter thì Gree ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Xuất xứ trung Quốc hay Thái Lan không còn quá quan trọng nữa; thứ mà khách hàng quan tâm là mua chiếc điều hòa nhiệt độ Gree giá rẻ lại bền; máy có nhiều công năng hơn cả mong đợi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook