0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree và Casper thì hãng nào sử dụng tốt và bền hơn ?

Ngày Đăng: 04:31 08/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Xét về chất lượng của điều hòa Gree và Casper.

– Điều hòa Gree.

Có thể thấy rằng, nếu như xét về chất lượng thì chúng tôi xin đánh giá chất lượng sản phẩm của điều hòa Gree vượt trội hơn hẳn về mọi mặt, từ thiết kế cho đến khả năng làm lạnh hay trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại.

Về mặt thiết kế thì điều hòa Gree giá rẻ có thiết kế trẻ trung cực kì, tất cả các mẫu đều có thiết kế nhỏ gọn và đều đi cùng với gam màu trắng ngà sang trọng cực kì, điều này sẽ giúp cho việc bố trí lên không gian sử dụng trở lên tươi mới hơn rất nhiều.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Gree 1 chiều cũng được đánh giá khá cao nhờ có công nghệ Real Cool, đây là công nghệ làm mát tự nhiên độc quyền của Gree giúp tạo ra hơi mát lạnh nhanh chóng hơn mà còn có độ sâu cực kì, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Công nghệ hiện đại thì điều hòa Gree còn sở hữu với Real inverter giúp cho máy nén có thể hoạt động ở tần số cực thấp để giúp cho việc thổi lạnh được tối ưu hóa hơn, cải thiện cho máy không phải tắt/bật và hoạt động nhiều lần nên nó sẽ giúp cho việc hoạt động tiết kiệm điện lên tới 60%.

– Điều hòa Casper.

Xét về chất lượng thì có thể dễ dàng nhận thấy rằng điều hòa Casper này có chất lượng kém hơn so với điều hòa Gree 1 chút, bù lại thì nó lại có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm của Gree, chỉ với khoảng 4,5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu với chiếc điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU.

Về thiết kế của điều hòa Casper cũng có khá nhiều mẫu mã và mỗi một mẫu đều có thiết kế khác nhau, về mặt này thì có thể tạm chấp nhận vì đây là một thương hiệu điều hòa giá rẻ nên cũng không được quan tâm cho lắm về mặt thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên, mặc dù không có thiết kế đẹp mắt nhưng dàn lạnh lại vô cùng chắc chắn để giúp cho việc hoạt động tạo ra ít tiếng ồn hơn.

Điều hòa Casper không được sở hữu với công nghệ độc quyền nào nhưng vẫn có công nghệ Inverter giúp cho việc hoạt động có thể tiết kiệm điện hơn, bên cạnh đó là tính năng iFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ tối ưu phù hợp với người dùng, tính năng iClean giúp vệ sinh máy tự động.

2. Xét về độ bền của điều hòa Gree và Casper.

Cả hai hãng điều hòa Gree và Casper hiện nay đều có dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và mạ vàng ở bên ngoài, điều này sẽ giúp cho dàn nóng hoạt động ở bên ngoài được bền bỉ hơn và chống lại được nhiều các tác động ăn mòn như mưa hay hơi muối biển. Chính vì vậy mà chúng tôi xin đưa ra kết luận về độ bền là ngang nhau.

Với điều hòa Gree giá rẻ, hãng này được bảo hành máy nén là 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén, đối với các sản phẩm Inverter khi kích hoạt bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Gree Services sẽ được bảo hành 5 năm cho sản phẩm và 10 năm cho máy nén.

Còn đối với điều hòa Casper giá rẻ thì cũng có bảo hành sản phẩm là 3 năm và 5 năm cho máy nén, đặc biệt là khách hàng còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất, Về việc bảo hành này thì chúng tôi đánh giá điều hòa Casper vượt trội hơn hẳn.

3. Nên chọn thương hiệu điều hòa Gree giá rẻ hay Casper.

Với những thông tin ở trên mà chúng tôi đưa ra chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời rồi phải không nào, vệ độ bền bỉ thì có thể thấy là cả hai hãng đều có dàn tản nhiệt bằng đồng và mạ vàng nên sử dụng rất bền bỉ, tuy nhiên so với Casper thì điều hòa Gree giá rẻ có ưu điểm chính là sở hữu nhiều tính năng cùng công nghệ nổi bật hơn, tuy nhiên lại có giá bán cao hơn một chút so với điều hòa Casper.

Còn đối với điều hòa Casper có giá bán rẻ hơn nhưng lại không chất lượng được bằng so với điều hòa Gree, chính vì vậy nếu bạn chỉ đơn thuần muốn tìm một thiết bị làm mát thì hãy tham khảo điều hòa Casper nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook