0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa gree inverter 18000btu 1 chiều giá rẻ

Ngày Đăng: 03:01 17/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy lạnh Gree Inverter có thiết kế thanh lịch đơn giản nhưng rất sang trọng, nổi bật với màn hình LED thể hiện các thông tin cơ bản của máy khi đang vận hành. Dàn lạnh được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, mang đến tính thẩm mĩ và độ bền cao cho thiết bị.

Các chức năng của điều hòa gree inverter 18000btu

Màng lọc bảo vệ sức khỏe :

Tích hợp tấm lọc trà xanh và carbon, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại. Tạo ra môi trường trong lành, an toàn, sức khoẻ của gia đình bạn sẽ được nâng lên tầm cao mới.

Nhìn chung, máy lạnh Gree Inverter 18000btu mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng nhờ những tính năng hữu ích. Máy có Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, tấm lọc bảo vệ sức khỏe. Máy phù hợp cho những không gian rộng, nếu sử dụng cho văn phòng hoặc kinh doanh quán trà sữa, karaoke thì sản phẩm này rất phù hợp để tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Cảm biến I-feel, làm lạnh nhanh tại vị trí mong muốn :

Nhờ có 2 bộ cảm biến tích hợp trên remote và dàn lạnh mà I-Feel có thể xác định chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote, từ đó máy lạnh sẽ điều chỉnh lại hoạt động sao cho nhiệt độ tại nơi đặt remote đạt đúng nhiệt độ mà bạn đã cài đặt cho máy. Tính năng này rất hữu ích khi bạn chỉ muốn sử dụng máy lạnh cho riêng mình mà không muốn ảnh hưởng đến người khác.

Tiết kiệm điện năng vượt trội :

Được tích hợp công nghệ Inverter thế hệ mới đến từ Gree. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy lạnh gree Inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn 50% so với máy điều hòa thông thường. Công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Làm lạnh nhanh chóng Turbo :

Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên remote, máy lạnh Gree sẽ hoạt động tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút, giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh trong thời gian ngắn nhất.

Sử dụng Gas R410A :

Điều hòa gree sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Chế độ ngủ đêm :

Nhờ có chế đọ ngủ đêm mà người dùng có thể ngủ ngon hơn do không phải thức giấc lúc nửa đêm để tắt máy vì quá lạnh. Máy sẽ tăng dần nhiệt độ về đêm để tạo không gian mát lạnh thoải mát không buốt lạnh.

Công nghệ tự hiển thị và báo lỗi :

Giúp người bảo hành chẩn đoán chính xác và sửa chữa nhanh chóng. Từ đó, người sử dụng sẽ tiết kiệm thời gian sửa chữa.

Dàn tản nhiệt mạ vàng :

Điều hòa gree 1 chiều ứng dụng dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy. Đặc biệt, công nghệ này sẽ phát huy khả năng của chúng khi hoạt động tại môi trường ven biển.

Điều hòa gree với nhiều công nghệ khác nhau để đặt hàng. Hãy gọi điện ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và lắp đặt miễn phí trong mùa hè này nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook