0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua Điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 hay Casper GC-18TL32?

Ngày Đăng: 13:29 30/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu, nhược điểm của điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W

Điều Hòa Gree Inverter GWC18FD-K6D9A1W 1 Chiều 18000Btu Gas R32 là sản phẩm đến từ hãng Gree, một thương hiệu chuyên lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí đến từ Trung Quốc được đánh giá rất cao về chất lượng với tỷ lệ bảo hành 0.03% tổng sản phẩm bán ra thị trường.

Chiếc điều hòa này mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng với thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng những công nghệ hiện đại, thông minh. Máy được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát khi sử dụng điều hòa.

Với công suất làm lạnh lớn cùng khả năng tiết kiệm điện nổi bật điều hòa Gree 18000 sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho phòng 20-30m2.

Chiếc điều hòa này được đánh giá rất cao bởi sự kết hợp của 2 công nghệ Real Cool và Real Inverter giúp máy làm mát tự nhiên và tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thường.

Không chỉ vậy, điều hòa Gree inverter này còn mang đến cho người dùng những tính năng hiện đại, thông minh như:

– Chế độ ngủ đêm – Tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt và môi trường.

– Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel làm lạnh chính xác, hiệu quả vị trí mà người dùng mong muốn.

– Nhanh chóng làm lạnh phòng trong thời gian ngắn với chế độ Turbo.

– Chế độ khóa remote phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Hiện nay chiếc điều hòa Gree này đang được bán với giá 11.6450.000đ. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa có thiết kế đẹp, tính năng công nghệ hiện đại, làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và có độ bền cao. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam điều hòa Gree không quá nổi tiếng nên không nhiều người dùng biết đến và biết được chất lượng những dòng sản phẩm của hãng.

2. Ưu, nhược điểm của điều hòa Casper Casper GC-18TL32

Điều Hòa Casper Inverter GC-18TL32 1 Chiều 18000Btu Gas R32 là dòng máy cao cấp của Casper mang đến cho người dùng từ đầu năm 2020. Casper là một hãng điều hòa đến từ Thái Lan mới chỉ gia nhập thị trường Việt Nam từ 2016 nhưng đã có được một chỗ đứng nhất định ở phân khúc điều hòa giá rẻ.

Chiếc điều hòa dòng điều hòa Casper inverter cao cấp này gây bất ngờ cho người dùng bởi thiết kế nguyên khối độc đáo với mặt dưới có thể tháo rời, hạn chế tối đa ốc vít giúp tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt cho người dùng tốt hơn. Thiết kế của chiếc điều hòa này cũng rất đẹp và ấn tượng với phong cách tối giản pha lẫn sự sang trọng, hiện đại.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này là khả năng làm lạnh nhanh chóng với máy nén chất lượng cao giúp làm lạnh nhanh hơn chỉ sau 30 giây khởi động. Bên cạnh đó điều hòa Casper này còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt với công nghệ i-Saving.

Nói đến điều hòa cao cấp không thể bỏ qua tính năng, công nghệ, điều hòa Casper 18000 này sở hữu những tính năng, công nghệ nổi bật như:

– Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, vận hành êm ái.

– Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng sau vài phút khởi động.

– Tính năng tự động cảm biến nhiệt độ thông minh I-feel, mang tới bầu không khí lý tưởng phù hợp.

– Hiệu quả hoạt động tối ưu và kéo dài tuổi thọ của máy lạnh với tính năng tự động làm sạch thông minh I-Clean.

– Loại bỏ các tác nhân có hại, cho không khí trong lành hơn với hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh.

Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán với giá 12.650.000đ, so với dòng cao cấp thì mức giá này khá rẻ. Tuy nhiên vì là dòng máy mới, hãng Casper cũng là một cái tên mới nên chưa thể kiểm chứng được độ bền. Nhưng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất bạn cũng hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

3. Nên mua điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W hay điều hòa Casper GC-18TL32?

Nhìn chung cả 2 chiếc điều hòa đến từ Gree và Casper trên đều là những sự lựa chọn tốt cho phòng 20-30m2 mà các gia đình nên lựa chọn.

Nếu điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W mang lại vẻ đẹp thanh lịch, độ uy tín thương hiệu cao thì đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với phòng khách. Điều hòa Gree cũng được đánh giá cao về độ bền và chất lượng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng

Còn nếu bạn thích thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, thương hiệu mới và đặc biệt chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm thì điều hòa Casper GC-18TL32 là một sự lựa chọn không tồi. Chưa kể khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này cũng rất tốt nên nếu bạn sử dụng nhiều cũng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiên điện cuối tháng mà gia đình mình phải chi trả.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook