0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I lựa chọn thông minh cho sinh viên ở trọ

Ngày Đăng: 09:23 15/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vào những ngày nắng nóng như hiện nay, nhiệt độ ngoài trời luôn nằm ở ngưỡng 40 độ C. Vì vậy mà căn phòng của chúng ta cũng bị hấp thụ lượng nhiệt khá lớn, làm cho căn phòng trở nên nóng lên rất khó chịu. Nhất là đối với sinh viên ở trọ trong những căn phòng nhỏ thì cái nóng còn khó chịu hơn rất nhiều lần. Vì vậy bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn sản phẩm điều hòa phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như mức giá vô cùng phải chăng, đó là điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I.

1. Công suất 9000 BTU phù hợp với phòng diện tích nhỏ

Điều hòa Gree 9300 BTU GWC09IB-K3N9B2I có thiết kế theo kiểu truyền thống, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt. Máy có vẻ ngoài khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, cùng màn hình Led ẩn hiển thị nhiệt độ không chỉ giúp bạn quan sát dễ hơn mà còn tăng thêm sự hiện đại cho căn phòng của bạn.

Điều hòa Gree 9000 BTU này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho phòng dưới 15 m2, là diện tích khá phổ biến ở những phòng trọ hiện nay.

2. Làm mát nhanh, khử mùi hiệu quả

Điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I có khả năng làm lạnh nhanh chóng, vì vậy bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí mát lạnh chỉ trong vòng 3 phút tính từ thời điểm kích hoạt tính năng Turbo trên điều khiển điều hòa.

Bên cạnh đó, máy còn có chế độ thổi gió dễ chịu, cho phép điều hòa sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp điều hòa vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần, bảo vệ sức khỏe cho các bạn, đảm bảo việc học tập hiệu quả hơn.

Một lý do nữa mà bạn nên chọn điều hòa Gree là bởi điều hòa Gree có khả năng khử mùi rất tốt, mà phòng trọ là nơi bạn sinh hoạt, nấu nướng, nhà vệ sinh ngay trong phòng, vì vậy có rất nhiều mùi khác nhau. Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính hoạt động nhờ các hạt phân tử carbon có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân do vi khuẩn gây ra và mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe nhờ màng lọc được chiết suất từ trà xanh.

4. Giá rẻ, độ bền cao

Điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I có giá chỉ 5.450.000đ, là mức giá không quá cao để bạn có thể mua sử dụng cho phòng trọ.

Bên cạnh đó, Gree là thương hiệu được đánh giá cao về độ bền sản phẩm, ít xảy ra lỗi nên bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Với những ưu điểm trên, hy vọng điều hòa Gree giá rẻ 9000 BTU 1 chiều GWC09IB-K3N9B2I sẽ giúp bạn vượt qua những ngày nắng nóng oi bức của mùa hè năm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook