0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W có ưu điểm gì nên lựa chọn?

Ngày Đăng: 15:29 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp, dễ lắp đặt, dễ quan sát

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W mang thiết kế nhỏ gọn với đường nét góc cạnh bo tròn, cùng gam màu trắng trung tính bao quát, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho không gian nội thất.

Trên dàn lạnh của chiếc điều hòa này được trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ, vì vậy mà bạn có thể dẽ dàng quan sát hay điều khiển nhiệt độ phòng một cách dễ dàng.

Không chỉ đẹp, tiện nghi mà thiết kế của điều hòa Gree này còn rất dễ để lắp đặt nhờ cấu trúc phần đường ống thoát nước có thể được lắp bên trái hay bên phải dàn lạnh đều được.

2. Khả năng làm lạnh nhanh, hơi lạnh dễ chịu

Với một chiếc điều hòa, khả năng làm lạnh chính là yếu tố quan trọng nhất mà người dùng nên quan tâm khi lựa chọn. Và những công nghệ làm lạnh hiện đại của chiếc đều hòa Gree 9000btu inverter 1 chiều GWC09FB-K6D9A1W này có thể mang lại không gian mát lạnh, thoải mái, dễ chịu cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Trong đó công nghệ Real Cool sẽ giúp điều hòa Gree 9000 này tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn. Người dùng sẽ được tận hưởng một bầu không khí mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như không khí mát mẻ bên ngoài.

Bên cạnh đó là chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát chỉ sau 3 phút khởi động nhờ máy nén sẽ chạy tăng tải với công suất tối đa và quạt dàn lạnh cũng tăng tốc độ tối đa để hạ nhiệt độ phòng xuống, tạo ra lưu lượng gió lớn hơn và thổi xa đến 6m.

Cảm biến được tích hợp trên remote của chiếc điều hòa Gree này cũng sẽ giúp máy làm mát tốt hơn, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác nhất cho người dùng tại vị trí đặt remote.

3. Tiết kiệm điện

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều thì một chiếc điều hòa có khả anwng tiết kiệm điện tốt là vô cùng quan trọng.

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ GREE. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.8 kW/h, chiếc điều hòa Gree inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 4.59.

Vậy nên đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn.

4. Máy có độ bền cao, hoạt động ổn định

Điều hòa Gree 9000btu inverter 1 chiều GWC09FB-K6D9A1W có chất lượng vượt trội nhờ được trang bị 3 lớp chống ăn mòn vượt trội giúp điều hòa hoạt động bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C. Đó là dàn máy 100% làm bằng đồng, dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin và khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Không chỉ bền bỉ mà điều hòa Gree giá rẻ còn có cơ chế phát hiện lỗi thông minh giúp bạn dễ dàng sửa chữa khi điều hòa gặp sự cố với bộ vi xử lý thông minh tích hợp bên trong dàn lạnh sẽ tự động phát hiện sự cố và hiển thị mã lỗi tương ứng trên màn hình LED.

5. Mức giá hợp lý cho một chiếc điều hòa cao cấp

Với mức giá 6.650.000đ, Điều Hòa Gree Inverter GWC09FB-K6D9A1W 1 Chiều 9000Btu Gas R32 là một chiếc điều hòa cao cấp có mức giá tốt mà bạn nên lựa chọn.

Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế sang trọng, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện tốt cũng như có độ bền cao nên sẽ giúp gia đình bạn có được những trải nghiệm tốt nhất, tiện nghi nhất.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin thực sự hữu ích, giúp ích cho sự lựa chọn của bạn. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook