0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree giá rẻ có tiết kiệm điện không? điều hòa Gree rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Ngày Đăng: 15:21 01/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mua điều hòa nào tốt, tiết kiệm điện luôn là một trong những tiêu chí mà người tiêu dùng đặt ra khi sắm điều hòa cho gia đình mình. Với diện tích phòng từ 10m2 đến 30m2, đặc biệt là các phòng ngủ cá nhân trong gia đình, thì điều hòa Gree được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn vì vừa có mức giá khá rẻ, vừa làm lạnh tốt. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là dòng điều hòa giá rẻ này có tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng giống như các dòng điều hòa cao cấp không? Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm điều hòa gree giá rẻ nhé.

1. Điều hòa Gree giá rẻ có tiết kiệm điện không?

So với các thương hiệu điều hòa nổi tiếng khác trên thị trường, đặc biệt là các dòng điều hòa đaikin, điều hòa casper, điều hòa lg thì hãng điều hòa giá rẻ Gree chưa được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Mặc dù vậy, bạn cũng nên lưu ý rằng, máy điều hòa Gree inverter, hay bất cứ dòng điều hòa inverter nào khác trên thị trường chỉ thực sự tiết kiệm điện khi bạn sử dụng điều hòa liên tục trong thời gian dài, còn đối với những người chỉ bật điều hòa lên một lúc cho mát rồi tắt đi thì điều hòa inverter cũng chẳng khác gì những điều hòa thường.

2. Nên mua điều hòa Gree công suất bao nhiêu là phù hợp?

Các dòng điều hòa gree thường có công suất từ 9000Btu đến 24000Btu vì vậy nếu như căn phòng của gia đình bạn có diện tích khoảng 15m2 thì model điều hòa 9000Btu của Gree sẽ rất thích hợp cho gia đình bạn?

Tương tự như thế với công suất 12000Btu thì căn phòng có diện tích khoảng 20m2 thì sẽ cho khả năng làm lạnh nhanh và không hao phí điện năng trong quá trình sử dụng của người tiêu dùng. Và cũng tùy vào mục đích của người tiêu dùng để có thể lựa chọn 1 model điều hòa phù hợp với gia đình mình.

3. Giá máy điều hòa Gree rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Điều hòa Gree là một trong những dòng điều hòa giá rẻ trên thị trường, chính vì thế, so với các hãng điều hòa khác như điều hòa Panasonic, điều hòa daikin, điều hòa Mitsubishi, điều hòa LG thì giá điều hòa Gree thường khá rẻ hơn từ 1 đến 3 triệu VNĐ với 1 sản phẩm có cùng công suất.

Vì thế trong 5 năm gần đây điều hòa Gree luôn luôn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng rất nhiều, mặc dù về công nghệ vẫn thua kém các dòng điều hòa cao cấp. Ngược lại sản phẩm có chế độ bảo hành lên đến 5 năm nên trong quá trình sử dụng điều hòa Gree vẫn được ưa chuộng hơn.

Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin, kiến thức bổ ích trong việc tìm kiếm lựa chọn điều hòa cho gia đình mình. Nếu bạn cần sự hỗ trợ của chúng tôi vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 Online 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook