0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không?

Ngày Đăng: 15:04 21/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là nhà sản xuất điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tổ chức nghiên cứu thị trường Euromonitor của Anh bình chọn. Vậy điều hòa Gree của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Hãy cùng Điện máy thiên phú tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Gree của nước nào?

Gree được thành lập vào năm 1991 tại thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Ban đầu, Gree chỉ là một xưởng sản xuất nhỏ nhưng ngày nay đã vươn mình thành một tập đoàn chuyên sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới.

Gree hiện tại đang có mặt ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, có hơn 5 nghìn kỹ sư nỗ lực không ngừng để đưa ra những phát minh tốt nhất, hướng đến hiệu quả làm mát không khí cho cuộc sống tươi đẹp.

Nhìn chung, Gree là một tập đoàn chuyên sản xuất điều hòa không khí mặc dù còn khá non trẻ nhưng đã có những phát minh, những bước tiến vượt bậc. Nếu bạn đang dự định mua sắm điều hòa, hướng đến những dòng sản phẩm có công nghệ làm mát tiên tiến mà giá thành rẻ thì Gree cũng là một gợi ý tốt.

2. Chất lượng sản phẩm có tốt không? Giá thành ra sao?

Mặc dù không quá vượt trội nhưng điều hòa Gree giá rẻ cũng được trang bị nhiều công nghệ, chế độ làm mát tiên tiến. Trong đó phải kể đến công nghệ làm lạnh nhanh Turbo và chế độ đảo chiều gió 3D giúp tạo nguồn không khí mát lành chỉ sau vài phút khởi động và mát đều mọi ngóc ngách.

Hầu hết các dòng điều hòa của Gree đều sử dụng công nghệ lọc không khí bằng màng lọc carbon khử mùi và màng lọc catechin trà xanh diệt khuẩn nên nguồn không khí bên trong phòng khá trong lành, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ngoài chất lượng ngày càng được cải tiến nhiều hơn, giá cả giao động của các sản phẩm điều hòa gree chỉ từ 5 – 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một sản phẩm điều hòa hội tụ đầy đủ những tính năng nổi trội của Gree. Mức giá sản phẩm rẻ cũng là một ưu điểm giúp người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội sử dụng điều hòa trong cuộc sống nhiều hơn

3. Chính sách bảo hành mua điều hòa Gree tại Điện máy Thiên Phú

Khi mua điều hòa Gree chính hãng tại Điện máy Thiên Phú, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành độc quyền, 4 năm với sản phẩm và 5 năm với máy nén.

Đổi trả sản phẩm lỗi 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 1 năm nếu lỗi nhà sản xuất, cụ thể như sau:

Lỗi phát sinh từ nhà sản xuất (không tính lỗi lắp đặt). Hãng xuống kiểm tra và đổi sản phẩm cho khách hàng tại nhà.

Hư bộ phận nào sẽ được đổi bộ phận đó: Hư dàn lạnh đổi dàn lạnh. Hư cục nóng đổi cục nóng. Sau khi đổi và sửa chữa sản phẩm sẽ được bảo hành theo đúng thời gian còn lại kể từ ngày mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook