0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree có từ đâu? Có sở hữu công nghệ độc quyền không ?

Ngày Đăng: 06:36 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Gree có từ đâu ?

Thương hiệu Gree này được thành lập từ năm 1991 tại Trung Quốc và ngày đó chỉ là một nhà máy sản xuất nhỏ nhưng với nhiều lỗ lực phấn đầu thì thương hiệu điều hòa Gree giờ đây đã là một thương hiệu số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại.

Lý do Gree lại là thương hiệu số 1 thế giới chính là thương hiệu này hàng năm có sản xuất ra số lượng điều hòa vượt trội, tính đến thời điểm hiện tại thì tổng số lượng của điều hòa Gree đã sản xuất ra được ước tính là chiếm 1/3 tổng số lượng điều hòa trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu Gree này nổi tiếng với thế giới như vậy nhưng đối với Việt Nam thì cái tên này vẫn còn chưa được nhiều người biết đến vì nó chỉ mới gia nhập chính thức vào thị trường Việt Nam từ năm 2013 cho đến nay, tuy nhiên vời thời điểm đó khi điều hòa Gree mới gia nhập vào thị trường Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường điều hòa ngày đó vì điều hòa Gree giá rẻ không chỉ có số lượng điều hòa vượt trội mà ngay cả chất lượng cũng được sánh ngang với các thương hiệu lớn như Đaikin hay Panasonic, đặc biệt là giá thành bán lại siêu rẻ rất phù hợp với sở thích của người dân Việt Nam.

Hãng điều hòa Gree này khi gia nhập vào thị trường Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho tất cả người dân Việt có một dòng sản phẩm chất lượng nhất, giá bán phù hợp nhất, tạo cho người dùng cảm giác sử dụng thoải mái nhất.

Ở thời điểm hiện tại thì Gree đã có nhiều mặt hàng sản phẩm hơn để mang đến cho người dân có được sản phẩm đa dạng và lựa chọn được dễ dàng cho mình với nhiều sản phẩm khác nhau từ điều hòa treo tường, điều hòa cây đặt sàn, điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió.

2. Điều hòa Gree có công nghệ độc quyền không?

Câu trả lời là CÓ, thấu hiểu được công nghệ là chìa khóa vàng để phát triển doanh nghiệp, chính vì vậy mà thương hiệu Gree này không ngừng phấn đấu để đưa ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và ở thời điểm hiện tại thì hãng Gree này sở hữu với một số công nghệ độc quyền phải kể đến như:

Sở hữu công nghệ Real Inverter độc quyền.

Đây là một trong những công nghệ nổi bật và tiên tiến nhất hiện nay trên điều hòa Gree. Công nghệ Real Inverter độc quyền của Gree này sẽ giúp điều chỉnh máy nén hoạt động ở tần số cực thấp để giúp cho máy nén không phải tự động tắt/bật nhiều lần giống như các dòng điều hòa thông thường.

Chính vì vậy nên dòng điều hòa Gree Inverter này sẽ góp phần cho máy hoạt động tiết kiệm được đến 60% năng lượng so với điều hòa thông thường, bên cạnh đó thì việc không phải tắt/bật máy nhiều lần thì nó cũng sẽ mang đến cho người dùng cảm thấy được sự thoải mái hơn vì nó sẽ làm mát đồng đều hơn.

Công nghệ Real Cool chỉ có tại Gree.

Công nghệ Real Cool cũng là một trong những công nghệ độc quyền được áp dụng lên trên hầu hết các mẫu điều hòa Gree 1 chiều của hãng, với công nghệ này thì nó sẽ giúp cho hơi lạnh thổi ra được nhanh hơn và làm mát sâu hơn để mang lại cho người dùng cảm nhận được không gian mát lạnh tự nhiên như trong rừng.

Hệ thống quạt dàn lạnh của điều hòa Gree giá rẻ còn được thiết kế với 2 cánh đảo ngang và 1 cánh đảo dọc, điều này sẽ giúp cho gió thổi ra được đồng đều hơn đến mọi vị trí trong căn phòng sử dụng, mang đến cho người dùng cảm thấy sự thoải mái nhất.

Vận hành bền bỉ.

Khác so với các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác, thương hiệu điều hòa Gree này có cấu tạo dàn nóng được làm bằng đồng 100%, chính điều này đã giúp cho các sản phẩm điều hòa không khí của Gree hoạt động rất bền bỉ.

Nhờ dàn tản nhiệt được mạ thêm 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nên điều hòa Gree giá rẻ có thể bất chấp được mọi điều kiện thời tiết, cho dù có là nước mưa hay là hơi muối biển thì nó vẫn chống ăn mòn hiệu quả để giúp cho dàn nóng được bền bỉ hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook