0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree có tốt không? Nên mua điều hòa Gree ở đâu tốt nhất?

Ngày Đăng: 08:06 06/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Gree có tốt không?

Để biết được điều hòa Gree có tốt không thì chúng ta cần phải đánh giá về nơi xuất xứ của Gree, đặc biệt là điều hòa Gree có những đặc điểm nổi bật nào, cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

Điều hòa Gree thương hiệu số 1 của thế giới.

Gree được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc đã có mặt trên thị trường thế giới từ rất lâu về trước, tuy nhiên thì thương hiệu này lại mới chỉ được gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa được lâu nên người dân nơi đây vẫn còn chưa nhiều người biết đến.

Gree còn được biết đến là thương hiệu sản xuất điều hòa số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại, tính đến bây giờ thì sản lượng điều hòa Gree ở trên thế giới thì nó đã chiếm 1/3 trên toàn cầu.

Các sản phẩm điều hòa Gree đều được sản xuất trên dây chuyện hiện đại, đặc biệt là sự giám sát nghiêm ngặt cực kì nên bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng chất lượng sản phẩm của Gree.

Một số đặc điểm nổi bật của điều hòa Gree.

Tiết kiệm điện: Đặc điểm nổi bật của dòng điều hòa Gree Inverter là nó có thể tiết kiệm năng lượng lên tới 60% so với dòng không có ivnerter nhờ công nghệ Real Inverter, đây là một trong những bước tiến vĩ đại và nâng tầm chất lượng sản phẩm của mình so với nhiều các thương hiệu khác.

Làm lạnh tự nhiên: Công nghệ Real Cool trên điều hòa Gree 1 chiều sẽ giúp cho bạn có thể cảm nhận dược luồng gió tự nhiên cực kì, điều này sẽ không chỉ mang đến cho bạn sự thoải mái với luồng gió nhanh chóng mà còn giúp cho bạn cảm nhận sự dễ chịu cực kì.

Điều khiển thông minh mọi lúc mọi nơi: Công nghệ Wifi Control cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của thương hệu điều hòa Gree này, nó cho phép bạn có thể kết nối điện thoại thông minh với với thiết bị và có thể điều khiển nó ở bất kì nơi nào chỉ cần có mạng, nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng tiện lợi hơn.

Họa động bền bỉ: Đa số các dàn máy của điều hòa Gree được làm 100% bằng đồng, điều này sẽ giúp cho máy có thể hoạt động được bền bỉ hơn, chống ăn mòn từ hơi muối biển và các tác nhân có chất axit ở bên ngoài.

Sử dụng với môi chất lạnh mới: Đa số các mẫu điều hòa Gree 2020 hiện nay đều được sử dụng với loại môi chất lạnh thế hệ mới là R32, điều này sẽ giúp cho máy hoạt động tăng hiệu năng làm lạnh, tăng sự tiết kiệm điện mà còn thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng tới tầng Ozone.

Nên mua điều hòa Gree ở đâu tốt nhất ?

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì hãy tham khảo ngay những model điều hòa Gree tại Điện Máy Thiên Phú – tổng kho điều hòa Gree chính hãng và giá rẻ nhất tại các trung tâm điện máy hiện nay.

Để liên hệ mua điều hòa Gree thì bạn có thể gọi tới hotline 0918969699 để được nhân viên bán hàng tư vấn kĩ lưỡng về giá thành của sản phẩm và báo giá chi phí lắp đặt điều hòa cụ thể cho bạn nắm rõ hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook