0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree có bền không?

Ngày Đăng: 07:10 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một trong những yếu tố được người dùng quan tâm khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình đó là độ bền. Độ bền của sản phẩm quyết định cho việc bao lâu bạn phải thay điều hòa mới, bạn phải tốn bao nhiêu tiền để sửa chữa điều hòa. Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn kiểm chứng độ bền của điều hòa Gree, thương hiệu điều hòa giá rẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

1. Xuất xứ điều hòa Gree

Gree là thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc được thành lập vào năm 1991, từ một ưởng sản xuất nhỏ cho đến nay trở thành tập đoàn hàng đầu về sản xuất điều hòa.

Hiện nay, sản phẩm của Gree có mặt hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, được hơn 300 triệu người tin dùng. Gree có 20 nhà máy trên khắp thế giới, mỗi năm GREE cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.

Năm 2018 Gree vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”

Năm 2019 GREE xếp hạng 260 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất thế giới theo bình chọn và thống kê của tạp chí danh tiếng Forbes

Điều hòa Gree trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc.

2. Điều hòa Gree dùng có tốt không?

Các sản phẩm điều hòa của GREE được khách hàng đánh giá cao về chất lượng ,thiết kế lẫn khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Bên cạnh đó, điều hòa Gree cũng rất an toàn, thân thiện với môi trường khi luôn tiên phong sử dụng các loại môi chất lạnh thân thiện với môi trường như: R32; R410A trong các sản phẩm.

Về thiết kế: Điều hòa Gree giá rẻ có thiết kế bắt mắt, đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ sang trọng đến thang lịch, tinh tế, đơn giản và thiết kế đột phá, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Về công nghệ: Gree luôn chủ động về những công nghệ tích hợp trên những chiếc điều hòa của mình, giúp người dùng có được sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Những công nghệ độc quyền mang tính đột phá của Gree phải kể đến như: Công nghệ tiết kiệm điện G10-inverter, Real Inverter tiết kiệm lên đến 60% lượng điện năng tiêu thụ, công nghệ làm mát tự nhiên Real-cool, chế độ làm lạnh nhanh Turbo làm lạnh trong vòng 3 phút, công nghệ cảm biến chính xác i-feel, bảo vệ sức khỏe với màng lọc 8 lớp, công nghệ Cold Plasma… Ngoài ra là một số tiện ích khác như điều khiển thông minh nhờ tích hợp wifi, tính năng tự động làm sạch, tự động chẩn đoán lỗi.

Ngoài ra, điều hòa Gree, đặc biệt là điều hòa Gree inverter hoạt động rất êm ái và tiết kiệm điện, mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

3. Điều hòa Gree có bền không?

Để đánh giá điều hòa Gree có bền không thì câu trả lời là có. Bởi tỷ lệ bảo hành của điều hòa Gree khi bán ra thị trường cực thấp, chỉ 0.03%. Con số này cũng cho thấy được chất lượng sản phẩm của hãng, và người dùng hòan toàn có thể yên tâm sử dụng điều hòa trong thời gian dài mà không lo các lỗi vặt.

Điều hòa Gree được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn, độ bền cao hơn so với các máy thông thường. Vì vậy nên có thể sử dụng cho cả tàu biển, các vùng ven biển nơi có gió mặn. Đây là điều mà không phải sản phẩm của thương hiệu nào cũng có được.

Điều hòa Gree có thời gian bảo hành 3 năm, máy nén 5 năm, trong thời gian bảo hành, nếu điều hòa của bạn có bất kỳ lỗi gì từ nhà sản xuất sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà nhanh nhất với hệ thống 76 trạm bảo hành rộng khắp cả nước.

Hy vọng những thông tin về thương hiệu điều hòa giá rẻ trên sẽ hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook