0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree âm trần có thực sự làm lạnh tốt không? Nên mua điều hòa âm trần Gree loại thường hay Inverter?

Ngày Đăng: 12:26 01/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là thương hiệu điều hòa nổi tiếng được khá nhiều người đánh giá cao đem đến khả năng làm lạnh nhanh và vượt trội nên chiều lòng được rất nhiều khách hàng nhưng vẫn còn khá nhiều người tiêu dùng lo sợ khi mua dòng điều hòa âm trần gree này

Hiện nay với thời tiết đang biến đổi không ngừng với những ảnh hưởng xấu của môi trường điều hòa là một trong những giải pháp để chống lại thời tiết hiệu quả cho người dùng. Vậy dòng điều hòa gree âm trần của đến từ thương hiệu Gree có tốt không? Nên mua điều hòa âm trần Gree loại thường hay Inverter để sử dụng?

Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho bạn câu trả lời chính xác nhé!

1. Điều hòa Gree âm trần có thực sự làm lạnh tốt không?

Điều hòa âm trần Gree thuộc dòng máy công suất lớn thường được trang bị các các tính năng ưu việt đáp ứng đủ cả các tiêu chí đó. Dòng điều hòa âm trần đến từ thương hiệu Gree này có khá nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và sang trọng. Chủng loại công suất cũng rất phong phú để người dùng có thể lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Hầu hết điều hòa âm trần gree đều được đánh giá cao về khả năng chất lượng làm mát của các sản phẩm, đặc biệt công nghệ làm lạnh của những chiếc điều hòa âm trần của Gree còn khiến khá nhiều người dùng yên tâm về chất lượng làm mát và thực chất khi sử dụng qua loại điều hòa của thương hiệu Gree người dùng cũng rất hài lòng với chất lượng làm mát của điều hòa âm trần Gree.

Thêm nữa, điều hòa Gree âm trần này còn tích hợp thêm chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động. Không chỉ vậy nhờ tính năng I-feel thông minh chỉ cần đặt remote bên cạnh mình, dàn lạnh sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với thân nhiệt của bạn.

Ngoài ra, điều hòa âm trần Gree giá rẻ còn áp dụng các công nghệ vận hành êm ái giúp máy hoạt động gần như không gây ra tiếng động lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng mà không gây khó chịu trong khi sử dụng.

Không những vậy, nhờ tích hợp chế độ thổi gió thông minh điều hòa âm trần gree với thiết kế 4 cửa thổi gió hiện đại mà điều hòa có thể giúp người dùng tận hưởng được những luồn gió mát cực kì thoải mái, dễ chịu.

2. Nên mua điều hòa âm trần Gree loại thường hay Inverter?

Hiện nay điều hòa âm trần của thương hiệu Gree có 2 loại chính là loại máy điều hòa âm trần thường và loại điều hòa âm trần inverter. Loại máy thường thì không có khả năng làm lạnh tuyệt vời bằng loại máy inverter do loại inverter sử dụng là máy nén biến tần khi đạt mức nhiệt cài đặt điều hòa âm trần inverter sẽ hạ mức công suất thấp nhất để duy trì nhiệt độ chứ không tắt hẳn lốc. Còn đối với loại thông thường khi đã đạt nhiệt độ máy sẽ tắt và khi bật lại sẽ mất khá nhiều điện tiêu thụ.

Thêm vào đó, điều hòa âm trần inverter về độ bền cũng rất tốt và chạy êm, nếu bạn sử dụng điều hòa âm trần inverter cho những không gian rộng mà máy hoạt động lên tục trên 6 tiếng 1 ngày thì nên chọn loại inverter để sử dụng. Còn nếu mà không gian bạn dùng mà máy hoạt động dưới 6 tiếng thì nên chọn loại máy thông thường.

điều hòa âm trần inverter có một nhược điểm đó là máy hoạt động trên 6 tiếng thì mới giúp tiết kiệm điện còn dưới 6 tiếng thì sẽ không tiết kiệm nên bạn cần chú ý điều này.

Vậy mong rằng với những thông tin đây sẽ giúp ích cho bạn nếu còn thắc mắc nào nữa hay nhanh tay liên hệ với Điện máy Thiên Phú

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook