0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 24000Btu GWC24IE-E3N9B2A thu hút người tiêu dùng bởi những tính năng nổi bật

Ngày Đăng: 11:09 26/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cảm biến nhiệt độ chính xác iFeel

Trong khi sử dụng điều hòa tình trạng mát không đồng đều là điều rất dễ xảy ra, hay tình trạng chỗ không cần thì mát mát mà nơi cần lại chẳng thất đâu. Với điều hòa Gree GWC24IE-E3N9B2A tình trạng này sẽ được khắc phục tốt đa nhờ tính năng iFeel. Gree trang bị một cảm biến nhiệt độ bên trong remote, giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh.

Công nghệ này giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở. Do đó cảm giác mát lạnh cùng sự thoải mái sẽ thấy rõ với người dùng.

Màng lọc bảo vệ sức khỏe người dùng

Một trong những vấn đề lớn đang diễn ra đó là môi trường, môi trường ngày bị đe dạo ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống, chất lượng sống người dùng. Đây sẽ là tiền đề nảy sinh nhiều vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe như ô nhiểm môi trường, bụi bẩn, của mùi độc hại. Do vậy điều hòa Gree 24000Btu GWC24IE-E3N9B2A được tích hợp tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại.

Chế độ ngủ êm ái, mang đến phút giây thư giãn

Có thể thấy, thời gian mà chúng ta dành cho giấc ngủ của mình luôn ở mức cao, điều này cho thấy được tầm quan trọng của giấc ngủ là vô cùng. Một chiếc điều hòa có chế độ ngủ sẽ chăm sóc và bảo vệ giấc ngủ của bạn được tốt đẹp hơn.

Với chế độ ngủ trên điều hòa Gree 1 chiều GWC24IE-E3N9B2A sẽ cho phép điều hòa sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

Công nghệ hút ẩm giúp căn phòng luôn khô thoáng

Vào những ngày mưa phù ẩm ướt, căn phòng thường đổ mồ hôi, đây là tình trạng chung xảy đến với hầu hết người dùng mà khó có thể tránh khỏi. Do vậy chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa Gree 1 chiều này sẽ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho gia đình có em bé.

Chế độ làm lạnh nhanh chóng với tính năng Turbo

Cảm giác nắng nóng sẽ được đẩy lui trong tức khắc, bạn không phải chờ đợi quá lâu, chỉ với một lần nhấn nút Turbo trên remote điều hòa Gree giá rẻ GWC24IE-E3N9B2A này thì máy sẽ vận hành với công suất cao, hạ nhiệt nhanh chóng và mang đến sự mát lạnh trong tức khắc.

Trong vòng 3 phút, máy sẽ tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa tới 6m giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết. Tạo cảm giác mát lạnh nhanh chóng xua tan nóng nực bực bội.

Điều Hòa Gree GWC24IE-E3N9B2A, 24000Btu 1 Chiều Gas R410 thu hút người dùng với những tính năng hết sức ưu việt, kết hợp với vẻ ngoài khá bắt mắt và một giá thành rẻ chỉ với 13 800 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook